Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, June 25, 2019

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được xem là hai chàng “bạch mã hoàng tử” của làng xiếc phía Nam bởi tài năng nổi bật và những thành tích vang dội. Cả hai còn được xem là hình mẫu của nhiều người khi đều có những gia đình hạnh phúc.

ba xa quoc nghiep binh than truoc tin don chong tung co vo va hai con hinh 1
Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Quốc Cơ- Hồng Phượng, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai là những cặp “trai tài gái sắc” đều đang có nhiều cống hiến cho nghệ thuật và cộng đồng. Đặc biệt, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai vừa mới chào đón “thiên thần” nhỏ ra đời cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con gái trước khi đến với Ngọc Mai. Thông tin này khiến khá nhiều người xôn xao.

Liên hệ với Quốc Nghiệp, do đang bị sốt nên nam nghệ sĩ không thể chia sẻ được nhiều. Anh cho rằng, mọi thông tin đồn đoán thất thiệt bên ngoài không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình anh.

Về phía Ngọc Mai - bà xã của Quốc Nghiệp cũng hết sức bình thản với những tin đồn trên mạng bởi theo chị đó là những tin đồn vô căn cứ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ này cũng không hề đả động gì đến chuyện này mà thường chia sẻ những câu chuyện thú vị nhằm truyền cảm hứng tích cực như ngày thường vẫn làm.

Vốn nói không với mọi scandal từ những ngày mới khởi nghiệp nên gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp thường không mấy chạy theo những ồn ào bên ngoài. Cả hai chỉ mong một cuộc sống bình yên và có nhiều thời gian để cống hiến cho nghề nghiệp - xã hội cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ. Ngay cả chuyện từ thiện cũng như tham gia các cuộc thi ở nước ngoài họ cũng không cho nhiều người biết trước.

Một người bạn của cả hai cho biết: “Tôi cho rằng, thông tin mà người ta nói về Quốc Nghiệp rất vô căn cứ. Người ta nói “bạn của vợ cũ” phao tin mà không dám nêu đích danh người đó. Chuyện này ai chẳng nói được.

Thậm chí, người ta còn có thể nói những chuyện tồi tệ hơn cơ. Tôi cũng hơi thắc mắc là nếu Quốc Nghiệp có chuyện đó thật thì vì sao người ta không tung ra từ lâu mà đến thời điểm này mới tung. Bởi chuyện từng có vợ, có con… đâu phải chuyện bé mà chỉ mỗi một người duy nhất biết”.

Trong những lần trả lời phỏng vấn trước đây, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đều bày tỏ, gia đình họ đang rất hạnh phúc và cả hai luôn nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực để cuộc sống của mình an nhiên và tươi vui nhất. Có ai nói gì đi chăng nữa họ cũng không quan tâm.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Về chuyện vì sao đã có hai con mà vẫn chưa tổ chức đám cưới, cả hai từng chia sẻ rằng, chuyện đám cưới nằm trong kế hoạch của cả hai sắp tới. “Đám cưới của chúng tôi không chỉ là chuyện riêng của hai người mà còn là niềm vui của người thân và bạn bè hai bên nên không thể không có”, Ngọc Mai từng tâm sự.

ba xa quoc nghiep binh than truoc tin don chong tung co vo va hai con hinh 2
Sắp tới, cả hai sẽ làm đám cưới.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trước đó, khi chia sẻ với Dân trí, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cho biết, cả hai đến với nhau như một mối duyên tiền định. Lần đầu tiên, cả hai gặp nhau là khi đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011. Lần đó, dù chung đoàn nhưng cả hai vẫn chưa hề ấn tượng gì về nhau. Có chăng chỉ là đôi ba câu nói chuyện xã giao. Sau này, cả hai lại tiếp tục chung đoàn nhiều lần nữa và sợi dây tình yêu mới thực sự kéo dài.

Nữ ca sỹ này cho biết thêm rằng, gia đình cô lúc đầu cũng rất hoang mang khi biết con gái yêu một nghệ sỹ xiếc bởi xiếc là lĩnh vực có nguy cơ rủi ro cao. Hơn thế nữa, gu của cô trước đó không hề cho thấy cô thích những người hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Quốc Nghiệp, nhìn thấy sự chân thành và dễ thương nên gia đình Ngọc Mai đã vun vén cho cả hai.

Ngọc Mai chia sẻ, khi cả hai xác định đến với nhau, Quốc Nghiệp dẫn cô về nói chuyện với ba mẹ của mình. Và năm 2015, cả hai đăng ký kết hôn rồi cô về sống với bố mẹ chồng chứ chưa tổ chức đám cưới. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đã có một trai, một gái. Con trai đầu là Hùng Tâm sinh năm 2017 và Tâm An sinh năm 2018.

ba xa quoc nghiep binh than truoc tin don chong tung co vo va hai con hinh 3

Nhìn nhận về người bạn đời, ca sỹ Ngọc Mai bày tỏ, Quốc Nghiệp là rất vụng nói nhưng lại sống chân phương và chân tình. Tuy nhiên, mỗi khi đưa ra quyết định nào đó, anh lại là người đĩnh đạc và lý trí.

Đằng sau sự đĩnh đạc đó là một Quốc Nghiệp khá hài hước. Mỗi ngày vợ chồng ở cạnh nhau, Ngọc Mai phải cười không biết bao nhiêu lần vì những trò vui của chồng. Thậm chí, nhiều khi đang cãi nhau cô cũng phải phì cười và không thể giận chồng lâu được.

Chia sẻ về bà xã Ngọc Mai, Quốc Nghiệp cho biết, anh yêu mọi thứ thuộc về vợ mình, đặc biệt là giọng hát, cách nuôi con và cả cách bà xã thể hiện tình yêu với gia đình. Cứ mỗi khi rảnh rỗi, bất kỳ vợ đi diễn ở đâu anh đều lái xe tháp tùng và cảm thấy hạnh phúc với việc đó./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong