Thực hư mẹ bé 13 tuổi trong 'Vợ ba' muốn con đóng cảnh nóng để trả nợ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, May 24, 2019

Thực hư mẹ bé 13 tuổi trong 'Vợ ba' muốn con đóng cảnh nóng để trả nợ

Ngày 23/5, trong khi ồn ào phim Vợ ba bị dừng chiếu trên toàn quốc vẫn đang thu hút sự chú ý, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin chị Mỹ Na - mẹ của Trà My ủng hộ con gái đóng cảnh nhạy cảm trong phim để có tiền trả nợ. Điều này khiến cư dân mạng càng thêm bức xúc bởi đa số cho rằng, việc để diễn viên 13 tuổi đóng cảnh 18+ là không phù hợp.

thuc hu me be 13 tuoi trong 'vo ba' muon con dong canh nong de tra no hinh 1
Mẹ luôn đồng hành với Trà My

Tuy nhiên, đến tối 24/5, một người bạn của mẹ Trà My chia sẻ, tiết lộ chị Mỹ Na chỉ là người mượn nợ giúp cô.

Người bạn này gửi lời xin lỗi đến mẹ Trà My và cho biết: "Vào lúc tôi hoạn nạn, bạn gánh nợ cho chúng tôi mà bây giờ sự việc ra nông nỗi này, tôi vẫn chưa làm được gì hơn. Tôi không biết nói gì ngoài lời xin lỗi, tôi biết bạn đã gặp rất nhiều áp lực vì tôi trong thời gian qua".

Người bạn này cũng nói thêm, mặc dù gặp rắc rối vì mượn nợ thay bạn bè nhưng chị Mỹ Na không hề nói nặng hay trách móc nửa lời.

"Bạn là người tốt, một người bạn đúng nghĩa và là một người mẹ tuyệt vời, vì vậy tôi chắc chắn bạn sẽ vượt qua tất cả. Tôi nợ bạn một lời xin lỗi. Xin lỗi bạn! Vì thời điểm này tôi vẫn không thể làm gì để đáp lại lòng tốt của bạn. Mong rằng mọi biến cố và hoạn nạn sẽ qua và bình yên hạnh phúc luôn đến với mẹ con bạn" - người bạn này chia sẻ.

Hiện tại, mẹ Trà My vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

thuc hu me be 13 tuoi trong 'vo ba' muon con dong canh nong de tra no hinh 2

Tối 20/5, Vợ ba chính thức dừng chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Các suất chiếu của phim bị gỡ khỏi lịch chiếu tại các rạp, tiền vé cũng được hoàn lại cho những khán giả đã đặt mua. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Được biết, nhà sản xuất phim Vợ ba chủ động trình lên Cục Điện ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My. Hiện tại, phim Vợ ba cũng vừa bị phạt 50 triệu đồng vì sử dụng diễn viên 13 tuổi đóng "cảnh nóng".

Suốt khoảng thời gian phim trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, mẹ Trà My cũng là một trong những người bị cư dân mạng chỉ trích vì để con gái đóng cảnh nhạy cảm khi còn nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, theo chị Mỹ Na, những cảnh quay trong phim của Trà My không hề dung tục, bản thân bé cũng được bảo vệ tuyệt đối khi thực hiện những cảnh quay này./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong