Dàn Hoa hậu, Á hậu hội ngộ lan toả tình yêu Việt Nam ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, May 21, 2019

Dàn Hoa hậu, Á hậu hội ngộ lan toả tình yêu Việt Nam

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 1

Tiếp nối kỳ 1 của dự án ảnh “Tự hào Việt Nam” với sự xuất hiện của các “chàng trai vàng” của Đội tuyển bóng đá Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 2

Ở kỳ 2 này, dự án mang đến hình ảnh những người đẹp Việt đã tạo nên kỳ tích trong năm 2018: H’Hen Niê – Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018, Hương Giang – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Phương Khánh – Hoa hậu Trái Đất 2018 và Hoàng Thùy – Gương mặt đang được đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 3

H’Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam chạm đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Làn da rám nắng, mái tóc ngắn cá tính cùng vẻ đẹp chân chất của cô làm dấy nên không ít tranh cãi sau khi đăng quang.

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 4

Một trong những hình ảnh thú vị của Tự hào Việt Nam kỳ 2 là sự hội ngộ của 2 thầy trò siêu mẫu Xuân Lan, Hoàng Thuỳ. 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 5

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model 2011 do siêu mẫu Xuân Lan cầm trịch, Hoàng Thuỳ đã có những bước tiến dài để ghi tên mình vào danh sách những siêu mẫu nổi bật nhất của thế hệ 9X. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 6

Từ cô sinh viên kiến trúc với thân hình cò hương, giọng nói quê mùa và vấp phải nhiều tranh cãi về ngoại hình, Hoàng Thuỳ đã không ngừng nỗ lực để chứng minh bản lĩnh của mình và tự tin sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế như London, New York, Milan Fashion Week. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 7

Cũng từ một người mẫu sắc lạnh, Hoàng Thuỳ tiếp tục chinh phục danh hiệu Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là cái tên được đề cử để tiếp nối H’Hen Niê chinh chiến tại đấu trường danh giá Miss Universe. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 8

Với Xuân Lan, Hoàng Thuỳ vẫn là một trong những học trò khiến cô tự hào nhất, và là cái tên được siêu mẫu đặt nhiều kì vọng để tiếp tục lan truyền niềm tự hào Việt Nam, tiếp nối chuỗi thành tích đáng tự hào của các người đẹp Việt khi đem chuông đi đánh xứ người. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 9

Thầy trò Xuân Lan, Hoàng Thuỳ hội ngộ

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 10

Là người đầu tiên có được danh hiệu tại đấu trường nhan sắc quốc tế vào năm 2018, Hương Giang có thể nói là người mở màn may mắn cho chuỗi kỳ tích nhan sắc Việt. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 11

Sau khi Hương Giang trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào đầu năm 2018, các người đẹp của Việt Nam “đánh đâu thắng đó” và hầu hết đều mang về những danh hiệu mang tính lịch sử.

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 12

Đặc biệt, những thành tựu mà Hương Giang chỉ là một danh hiệu nhan sắc mà còn thúc đẩy tạo nên nhiều thay đổi, nhìn nhận đúng đắn, tích cực về những người chuyển giới.

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 13

Từ thời điểm đăng quang đến khi trao lại vương miện, cái tên Hương Giang chưa bao giờ ngưng nóng với hàng loạt dự án, sản phẩm âm nhạc nổi bật, vị thế nữ hoàng của truyền hình thực tế, gameshow và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nổi bật. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 14

Là cái tên khá kín tiếng trước khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất, “Phương Khánh” bất ngờ trở thành một trong những từ khoá hot nhất 2018 khi lần đầu tiên đưa vương miện Hoa hậu Trái đất về Việt Nam. 

dan hoa hau, a hau hoi ngo lan toa tinh yeu viet nam hinh 15

Khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng, khả năng tiếng Anh nổi bật, Phương Khánh đã giành chiến thắng thuyết phục tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, đồng thời giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong