Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà hôn gió người yêu “cực tình” giữa đám đông ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, May 25, 2019

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà hôn gió người yêu “cực tình” giữa đám đông

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 1

Xuất hiện tại sự kiện “xứ sở hoa hồng”, Hà Hồ chọn cho mình bộ cánh hồng duyên dáng, điệu đà đốn tim khán giả của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Tháp tùng cô là bạn trai Kim Lý giản dị nhưng lịch lãm với sơ mi trắng. Không để bạn trai đứng một góc cổ vũ như những lần trước, Hà Hồ tạo dáng nhí nhảnh chụp ảnh cùng người yêu. Cô còn hôn gió bạn trai ngay trước ống kính của giới truyền thông và các fan khiến ai nấy đều bất ngờ. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 2

Nữ diễn viên Dakota Johnson sở hữu nước da trắng nõn nà, ăn vận giản dị, thu hút mọi ánh nhìn khi đi làm móng ở Los Angeles. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 3

Selena Gomez bị bắt gặp khi đang ôm tạm biệt một người đàn ông lớn tuổi trên phố ở Los Angeles sau khi thưởng thức bữa trưa cùng bạn bè. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 4

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức gửi tặng người hâm mộ MV “Con gái như em” như một món quà tặng đặc biệt, đầy bất ngờ trước thời điểm ra mắt album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” vào ngày 26/5. (VOV.VN)

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 5

Dòng chia sẻ mới của Phương Thanh trên trang cá nhân nhanh chóng gây chú ý: "Chúc mừng bà, cả nhà có thấy nhìn bà quen lắm không. Buông bỏ xuống tóc áo nâu sòng, bà đẹp quá ạ. Xuống tóc cũng là một hạnh phúc của người ngộ đạo - người có duyên đạo". Kèm theo đó là hình ảnh sau khi xuống tóc của chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân. (FBNV)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 6

Cách đây ít phút, hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương vừa khoe 2 nhẫn kim cương trên facebook cá nhân khiến dư luận hoài nghi ngày cưới đã cận kề. (Người lao động)

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 7

Được đóng cùng hai nam diễn viên có diễn xuất tốt là Chu Nhất Long và Đặng Luân, biểu cảm của Angelababy vẫn bị chê lố và đơ trong phim "Người bạn thực sự của tôi". (Zing)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 8

Sở hữu “nữ hoàng màn ảnh” Go Hyun Jung, nam thần Lee Jin Wook cùng dàn diễn viên thực lực, đi kèm kịch bản kịch tính và bất ngờ đến phút chót, Kẻ Báo Thù Hoàn Hảo xứng đáng là siêu phẩm trinh thám - hình sự gây sốt bậc nhất màn ảnh Hàn. (Vnmedia)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 9

Mới đây, nam ca sĩ Akira Phan bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang mặc đồ bệnh nhân, đứng cạnh giường bệnh kèm lời nhắn nhủ đến fan: "Tạm biệt! Mọi người hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé". (Dân việt)

chuyen showbiz: ho ngoc ha hon gio nguoi yeu "cuc tinh" giua dam dong hinh 10

Mới đây, Tóc Tiên vừa đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh ghép cô cùng Kendall Jenner. Điều đáng nói, bộ cánh mà hai người đang mặc đều giống nhau y đúc, chỉ khác màu. Có thể, do lường trước những đồn thổi về việc “đạo nhái” nên giọng ca “ngày mai” đã đăng tải tấm ảnh này lên. Nhưng không hiểu vì sao, ngay sau đó cô nàng đã gỡ dòng trạng thái xuống. (Saostar)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong