Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà chơi lớn, tặng quà “khủng” đáp lễ người yêu ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, May 22, 2019

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà chơi lớn, tặng quà “khủng” đáp lễ người yêu

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 1

Sau khi được bạn trai tặng quà, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ, "Trưa thứ 7 sau khi được mời ăn bữa trưa vui vẻ thì người bạn thân dẫn đi mua tặng 2 cái túi. Nhân một ngày trời nắng đẹp không có bão... Mà tính mình, ai tặng mình một mình tặng lại 10. Nghĩ ra gì để trả nợ ân tình đây ta. Xin ý kiến nào", Hồ Ngọc Hà phấn khởi khi nghĩ quà đáp lễ người yêu. (Tổ Quốc)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 2

BTS ngày càng chứng tỏ được sức hút mãnh liệt khi tiếp tục ghi dấu trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám nhất nước Mỹ. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 3

Hai nam tài tử Brad Pitt, Leonardo Dicaprio là tâm điểm chú ý tại thảm đỏ Cannes 2019 trong buổi công chiếu bộ phim "Once Upon A Time In Hollywood" vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 4

Tối 21/5, Midu gây bất ngờ cho khán giả khi khoe xe hơi mới tậu. "Chào mừng em về đội của chị" - nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ. Được biết, mẫu xe Midu sở hữu có giá hơn 2 tỷ đồng. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Midu khi thấy cô mua xe mới. (VTC News)

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 5

Justin Bieber gây chú ý khi mỉm cười bước vào phòng thu ở Hollywood sau tin đồn Selena sắp lấy chồng 69 tuổi. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 6

Dù chỉ mới đang ở những tháng đầu thai kỳ nhưng bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy đã có dấu hiệu tăng cân so với trước. (Ngôi sao)

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 7

BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa công bố nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. (ĐSPL)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 8

Mặc dù đi bên cạnh nhiều thành viên Hoàng gia khác trong bữa tiệc vườn nhưng Công nương Kate vẫn thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bộ đầm hồng cùng nhiều phụ kiện đắt đỏ. (Saostar)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 9

Trên Instagram cá nhân mới đây, Louis Nguyễn vừa đăng tải bức ảnh màn hình máy tính ngập tràn hình tìm kiếm zombie, kèm icon khá mệt mỏi và lời chú thích: "Opening my work laptop to this" (Tạm dịch: Mở máy tính của tôi ra làm việc đây này). Mặc dù không nhắc đến tên thủ phạm đã mở máy tính tìm kiếm hình zombie là ai nhưng theo suy đoán của khán giả, có lẽ đó chính là quý tử Richard Nguyễn - con trai đầu lòng của vợ chồng Hà Tăng. (Kênh 14)

chuyen showbiz: ho ngoc ha choi lon, tang qua "khung" dap le nguoi yeu hinh 10

Vũ Khắc Tiệp phản ứng gay gắt khi cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ bức tâm thư với nội dung chính là chỉ trích Ngọc Trinh tại Liên hoan phim (LHP) Cannes gây sóng gió hai ngày nay. (Lao động)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong