Việt Hoàn và dàn ca sĩ Sao Mai hội ngộ trong đêm nhạc “Về miền ký ức“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, April 27, 2019

Việt Hoàn và dàn ca sĩ Sao Mai hội ngộ trong đêm nhạc “Về miền ký ức“

Lê Xuân Bắc là một trong những doanh nhân mê nhạc, mặc dù anh không được đào tạo bài bản trong các trường nghệ thuật và không bao giờ nhận mình là nhạc sỹ, tuy nhiên, những sáng tác của anh trong thời gian qua đã trở nên gần gũi với công chúng, đặc biệt qua tiếng hát ngọt ngào, trữ tình của các giọng ca tên tuổi đến từ các mùa Sao Mai.

viet hoan va dan ca si sao mai hoi ngo trong dem nhac "ve mien ky uc" hinh 1
Âm nhạc của Lê Xuân Bắc giản dị nhưng tinh tế, đầy cảm xúc.

Tuổi thơ của Lê Xuân Bắc thấm đẫm những câu hò, lời ru của mẹ và những đêm hội làng. Những điều đó đã làm nên tâm hồn thấm đẫm thơ ca, âm nhạc của Lê Xuân Bắc, nó như mạch nguồn tươi mát tưới tắm tâm hồn anh suốt cả tuổi thơ và cho đến tận bây giờ. 

Vì thế, các ca khúc Lê Xuân Bắc viết có nội dung rất đa dạng từ tình yêu cha mẹ, gia đình, quê hương đến những miền quê, những địa danh ở khắp đất nước, cũng như những rung động về tình yêu, tình người trong cuộc sống.

viet hoan va dan ca si sao mai hoi ngo trong dem nhac "ve mien ky uc" hinh 2
Sao mai Huyền Trang.

Trong đêm nhạc "Về miền ký ức" sắp tới, với 19 ca khúc ở nhiều thể loại âm nhạc như dân gian, nhạc nhẹ, trữ tình bolero, tác giả Lê Xuân Bắc sẽ kể cho khán giả nghe những câu chuyện về tuổi thơ, về tình yêu, về nỗi nhớ quê hương của một người con xa xứ.

Trong đó, những ca khúc đậm chất dân gian vô cùng ngọt ngào, sâu lắng sẽ được vang lên trên sân khấu qua những giọng ca ngọt ngào như Lương Nguyệt Anh với Về quê mẹ, Bùi Lê Mận với Về quê em xứ Nghệ, hay như Huyền Trang sẽ ngập tràn cảm xúc qua ca khúc Hà Tĩnh quê mình ơi... 

viet hoan va dan ca si sao mai hoi ngo trong dem nhac "ve mien ky uc" hinh 3
Ca sĩ Việt Hoàn.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Ngoài mảng dân gian, Lê Xuân Bắc còn thử sức ở dòng nhạc nhẹ. Ở mảng này, Dương Hoàng Yến và Thu Thuỷ sẽ đảm nhận các ca khúc như Chiều hè Hà Nội, Giấc mơ đêm, Ước muốn, Vui đón xuân,... Đây là những ca khúc vừa trữ tình, vừa sôi động sẽ tạo nên những mảng màu sắc âm nhạc khác nhau nhằm mang đến sự hấp dẫn cho khán giả.

Bên cạnh đó, Bolero cũng là dòng nhạc Lê Xuân Bắc yêu thích, vì thế, Hồ Quang Tám và Lê Trinh sẽ là những nghệ sỹ thể hiện các ca khúc thuộc mảng âm nhạc này. Hồ Quang Tám được coi là ngôi sao số 1 dòng nhạc Bolero ở thị trường miền Bắc, giọng hát tinh tế và giàu cảm xúc, với nền tảng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện được đào tạo bài bản ở Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, cộng với những trải nghiệm sống, chắc chắn anh sẽ truyền tải trọn vẹn những tình cảm và thông điệp mà Lê Xuân Bắc muốn gửi gắm đến khán giả thông qua âm nhạc...

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Những ca sỹ nổi tiếng như Đăng Dương, Việt Hoàn, Tấn Minh, Lê Anh Dũng sẽ thể hiện những ca khúc semi classic hoặc trữ tình. Đây cũng là mảng âm nhạc được coi là thế mạnh của Lê Xuân Bắc dù anh không được đào tạo bài bản về sáng tác, nhưng với khả năng trời phú cộng với sự nhạy cảm cùng một tâm hồn rất nghệ sỹ, Lê Xuân Bắc đã viết nên những bài hát xuất phát từ những cảm xúc cá nhân khi đặt chân đến những miền đất mới hoặc trước những rung động của cuộc sống. 

viet hoan va dan ca si sao mai hoi ngo trong dem nhac "ve mien ky uc" hinh 4
Ca sĩ Đăng Dương.

Hàng loạt ca khúc như Đất nước tôi yêu, Trường Sa mãi trong tim ta, Nỗi nhớ mùa thu, Chuyến đò tuổi thơ,...ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước sẽ được vang lên qua những giọng hát nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ca sỹ Huyền Trang chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng bởi những ca khúc của anh Lê Xuân Bắc. Những gì anh viết ra đều xuất phát từ tình cảm chân thành của anh, vì thế nó cũng ngay lập tức đồng cảm với ca sỹ và người nghe. Mỗi khi thể hiện ca khúc của anh Lê Xuân Bắc, tôi như thấy được trở về tuổi thơ của mình, với những hình ảnh đồng quê đẹp bình yên và nồng ấm tình cảm gia đình. Anh Bắc là người tình cảm, luôn quyến luyến những giá trị gia đình, quê hương – chính điều đó đã làm nên một Lê Xuân Bắc giỏi giang trong kinh doanh nhưng cũng rất tình cảm, nhân hậu trong cuộc sống. Tôi rất vui và tự hào được là một mảnh ghép làm nên đêm nhạc của anh”.

Với hàng loạt những ca sỹ ngôi sao như quán quân Sao Mai như Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận, Lương Nguyệt Anh, Huyền Trang,... chắc chắn đêm nhạc Về miền ký ức sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt và thăng hoa trong âm nhạc của tác giả Lê Xuân Bắc./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong