“Upin & Ipin“ - Phim gia đình đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 30, 2019

“Upin & Ipin“ - Phim gia đình đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Upin & Ipin vốn là loạt phim hoạt hình dài tập với nội dung xoay quanh cuộc sống thường nhật cũng như những chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai anh em song sinh người Malaysia - Upin và Ipin. Hai anh em đã có gần 12 năm thành công vang dội ở địa hạt truyền hình châu Á với trung bình 1,5 triệu lượt xem mỗi mùa, sau đó còn được xuất hiện trên màn ảnh rộng với hai tác phẩm ăn khách Geng: The Adventure Begins (2011) và Upin & Ipin: Jeng Jeng Jeng! (2016).


Thừa thắng xông lên, mới đây, hãng phim Les Copaque đã chính thức giới thiệu bộ phim dài thứ ba của cặp đôi song sinh nổi tiếng này - Upin & Ipin: The Lone Gibbon Kris (Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao). Dù sắp phải trực tiếp đối đầu với siêu bom tấn Avengers: Endgame nhà Marvel nhưng Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao vẫn chứng minh được chất lượng của mình với điểm số đánh giá cực cao bao gồm 100% khán giả yêu thích ở Rotten Tomatoes và 8,5/10 trên IMDb.

Vì là một bộ phim hoạt hình nên sứ mệnh của Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao là phải để lại trong lòng các khán giả nhỏ tuổi những thông điệp giáo dục tích cực.

Trên thực tế, bộ phim đã làm rất tốt điều này khi khéo léo lồng ghép rất nhiều bài học xúc động về tình cảm gia đình, về cách đối nhân xử thế và về cả cách tha thứ lỗi lầm.

Các nhân vật trong bộ phim, dù là vua, hoàng tử hay một người dân thường đều đã phải trải qua những chuyện tồi tệ trong cuộc sống của họ. Nhưng họ đều đã chiến đấu với những thử thách lớn lao ấy bằng trái tim trong sáng và giàu tình yêu thương, để rồi cuối cùng đều chạm tới được niềm hạnh phúc đích thực của riêng mình.

"upin & ipin" - phim gia dinh dang xem dip nghi le 30/4-1/5 hinh 1
 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, văn hóa dân gian của tất cả các dân tộc đều đang phải đứng trước nguy cơ bị mai một dần bởi giới trẻ ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm giải trí mới lạ đến từ nước ngoài. Ý thức được điều này, hãng phim Les Copaque đã có nhiều cảnh phim đắt giá nhằm tri ân và bảo vệ các giá trị văn hóa Malaysia cho những thế hệ mai sau.

Nhân vật Mat Jenin của vương quốc Ideraloka thực chất chính là hiện thân của chàng thanh niên mộng mơ trong câu chuyện ngụ ngôn “Mat Jenin” rất nổi tiếng của Malaysia; hay nhân vật Nakhoda Ragam đã tạo được ấn tượng khó phai với khán giả bởi kỹ năng chơi gambus – một loại nhạc cụ truyền thống của Malaysia – vô cùng điêu luyện.

Nói cách khác, việc hai anh em Upin Ipin bị lạc vào vương quốc Ideraloka cũng có thể được xem như là một giấc mơ, vì ắt hẳn nhiều người trong chúng ta đều đã từng ao ước ngày được bước chân đến một vùng đất hứa nào đó chỉ vì quá yêu thích những câu chuyện cố tích được bố mẹ kể cho nghe trong suốt thời thơ trẻ.

Upin & Ipin: The Lone Gibbon Kris – Upin & Ipin: Truyền thuyết thần đao khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/4/2019./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong