Đức Trí lại làm “phù thủy âm nhạc” cho phim mới của Nguyễn Quang Dũng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 29, 2019

Đức Trí lại làm “phù thủy âm nhạc” cho phim mới của Nguyễn Quang Dũng

Sau đoạn trailer gây tò mò, phim điện ảnh “Ước Hẹn Mùa Thu” tiếp tục “đốn tim” khán khi tung bản OST chính thức mang tên “Ở Nơi Nào Đó” do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và được thể hiện bởi học trò của anh tại Sing My Song 2 - Hakoota Dũng Hà.

Trong MV nhạc phim, bộ đôi Yoon Trần và Hoàng Oanh xuất hiện với hình ảnh vô cùng lãng mạn dưới bầu trời mùa thu Hàn Quốc nên thơ với những cánh lá phong đỏ rực rơi đầy trên con đường. Đồng thời, MV “Ở Nơi Nào Đó” cũng hé lộ nhiều tình tiết phim đáng mong chờ và đặt ra nhiều tò mò ở người xem.

Theo nhạc sĩ Đức Trí, khi tiếp tục nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phụ trách sản xuất âm nhạc cho “Ước Hẹn Mùa Thu” thì anh rất đắn đo. Bởi đây không phải là lần đầu tiên nhạc sĩ Đức Trí cộng tác với Nguyễn Quang Dũng trong một phim điện ảnh khai thác đề tài thanh xuân.

Nhạc sĩ Đức Trí e ngại lặp lại màu sắc của chính mình so với bộ phim trước đó. Thế nhưng, trong quá trình cộng tác và ngồi bàn luận ý tưởng thì chính anh đã tìm thấy được những cảm hứng mới mẻ đối với “Ước Hẹn Mùa Thu”.

Tuy nhiên, điều khiến cả nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trăn trở chính là tìm được một giọng ca nam tính, mang nhiều nét tự sự nhưng vẫn có được độ trầm ấm kiểu như Michael Bublé hoặc như danh ca Tuấn Ngọc. Và sau một thời gian mà theo nhạc sĩ Đức Trí gọi là “truy lùng”, cuối cùng anh đã chọn cái tên Hakoota Dũng Hà.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

duc tri lai lam "phu thuy am nhac" cho phim moi cua nguyen quang dung hinh 1
Hakota Dũng Hà.

Dũng Hà cho biết: “Bản thân tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ anh Đức Trí để thể hiện ca khúc “Ở Nơi Nào Đó”. Đây là lần đầu tiên tôi hát ca khúc nhạc phim nên bản thân có chút căng thẳng. Đặc biệt, bài hát lại là OST chính thức của “Ước Hẹn Mùa Thu” do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến tôi cũng có đôi chút hồi hộp nhưng cảm thú vị vì được thử sức một trải nghiệm hoàn toàn mới với mình. Thú thật, trước giờ, tôi rất các phim điện ảnh của anh Dũng nên lần cộng tác này mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc”.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Còn theo nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Khi xem bản nháp đầu tiên của “Ước Hẹn Mùa Thu”, tôi đã nghĩ ra giải điệu và lời cho ca khúc “Ở Nơi Nào Đó. Một bản Ballad nhưng không quá uỷ mị, những tiết tấu nhẹ nhàng nhưng đủ trẻ trung để “ăn” vào tâm trí của người nghe”./.


0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong