Sôi động chương trình diễu hành Carnaval Hạ Long ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 28, 2019

Sôi động chương trình diễu hành Carnaval Hạ Long

Ngày 28/4, Carnaval Hạ Long được tổ chức với không gian và địa điểm mới tại những điểm du lịch hiện đại bậc nhất của Quảng Ninh đã mang đến những kỷ niệm khó quên cho du khách khi đến thành phố biển Hạ Long những ngày lễ 30/4 và 1/5. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tham dự chương trình. 

soi dong chuong trinh dieu hanh carnaval ha long hinh 1
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tham dự chương trình.

Khác với mọi năm, Carnaval Hạ Long năm nay được tổ chức với quy mô nhỏ và rút ngắn thời gian tổ chức. Nhưng bù lại không gian lễ hội đường phố vẫn giữ được nhịp sôi động bằng những bài hát, những điệu nhảy nóng bỏng và không gian tràn đầy sắc màu với sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

Với chủ đề “Từ kỳ quan đến kỳ quan” cùng sự góp mặt của các giọng ca đã thành danh như Mỹ Tâm, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Minh Quân, Thanh Hằng... các màn biểu diễn ca múa nhạc trên sân khấu chính kết hợp với hoạt động diễu hành cống hiến cho du khách và người dân Hạ Long, Quảng Ninh những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, nhưng cũng đậm đà phong vị của một vùng đất di sản đa sắc màu và chiều sâu văn hoá.

soi dong chuong trinh dieu hanh carnaval ha long hinh 2
Một tiết mụctrong chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nói: “Hãy đến với Hạ Long, Quảng Ninh để thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt mỹ của đất trời nơi đây để thêm yêu giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo của người dân vùng Đông Bắc với những tình cảm chân thành, cởi mở, với nụ cười Hạ Long tỏa sáng”.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Carnaval Hạ Long đã trở thành thương hiệu du lịch là nét độc đáo riêng có của du lịch Quảng Ninh và là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đặc biệt khi Quảng Ninh ưu tiên đầu tư hạ tầng du lịch đã giúp Hạ Long đổi thay với diện mạo mới là thành phố du lịch biển hấp dẫn quảng bá giới thiệu cho du khách về những giá trị văn hóa, lịch sử, tinh thần đổi mới, sáng tạo của người dân vùng đất mỏ./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong