Sổi nổi các chương trình nghệ thuật mừng đất nước thống nhất ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 30, 2019

Sổi nổi các chương trình nghệ thuật mừng đất nước thống nhất

* Tối 30/4, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” với sự tham gia của gần 100 diễn viên, ca sĩ đến từ các đoàn nghệ thuật của tỉnh.

Xuyên suốt chương trình, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước tươi đẹp; những thành quả trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Đắk Lắk ngày càng phát triển.

soi noi cac chuong trinh nghe thuat mung dat nuoc thong nhat hinh 1
Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” với sự tham gia của gần 100 diễn viên, ca sĩ đến từ các đoàn nghệ thuật của tỉnh.

Chương trình nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về giá trị lịch sử quý báu của ngày 30/4; giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, tự hào dân tộc và truyền thống cách mạng của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, tinh thần chiến thắng 30/4 trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước hôm nay…

soi noi cac chuong trinh nghe thuat mung dat nuoc thong nhat hinh 2
 

Ông Nguyễn Khắc Đạt, người dân ở phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột cho biết, thông qua các tiết mục văn nghệ, ông như nhìn thấy được một phần không khí hào hùng của dân tộc trong thời kỳ kháng chiến và xây dựng đất nước.

 “Chương trình văn nghệ gợi lên cho chúng ta thấy không khí hào hùng, sự sẵn sàng chiến đấu quên mình hy sinh để đem lại độc lập tự do của dân tộc và thức tỉnh thế hệ trẻ hãy nhìn lại chặng đường lịch sử, nhìn lại sự hy sinh của cha ông chúng ta để chúng ta có được ngày hôm nay” - ông Đạt chia sẻ. (Nam Trang/VOV-Tây Nguyên)

soi noi cac chuong trinh nghe thuat mung dat nuoc thong nhat hinh 3
 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

* Tại tỉnh Khánh Hòa, tối 30/4, hàng vạn khán giả trong và ngoài nước đã tham gia chương trình nghệ thuật "Trầm hương Khánh Hòa - Linh khí của trời đất" được tổ chức tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang.

Đây là hoạt động nổi bật dịp Lễ 30/4 và 1/5 và là một trong những hoạt động mở đầu của Năm du lịch quốc gia Nha Trang - Sắc màu của biển.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hoà - Linh khí của trời đất” nhằm tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống văn hoá dân tộc, kết nối hoà bình, trí tuệ sáng tạo, văn hoá tâm linh, khởi đầu năm du lịch quốc gia 2019.

Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, với sự tham gia của người đẹp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nghệ sỹ múa Linh Nga, các ca sỹ như Hồng Nhung, Tùng Dương, Vân Khánh, Ngọc Sơn…

Chương trình chuyển tải đến người xem câu chuyện về Trầm hương và vùng đất Khánh Hòa, yên bình, thân thiện. Ngoài các ca khúc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có màn dâng trầm lên người mẹ xứ sở Ponagar. Trong không gian tháp cổ nhuốm màu sắc cổ xưa, linh thiêng, hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân với trang phục áo dài truyền thống đã thực hiện nghi lễ dâng trầm. Một lư hương lớn sẽ được đặt trên sân khấu, màn hình led là tượng của nữ thần Ponagar. Hệ thống ánh sáng thắp sáng tháp trầm hương trên sân khấu tạo nên một khung cảnh lung linh. Đặc biệt 100 cô gái đốt trầm thật ngoài sân khấu trong lễ dâng trầm tạo ra màn khói trầm huyền ảo và hương thơm lan tỏa để người xem trên Quảng trường 2/4 có thể cảm nhận trực tiếp.

“Tôi thấy chương trình này tổ chức rất quy mô, hoành tráng từ trước tới nay. Lượng khách không những ở địa phương mà khách quốc tế. Sự kiện được tổ chức ở sân khấu đẹp, lộng lẫy. Tôi chưa nghe nhưng hôm nay vào thấy chương trình giới thiệu về cây trầm hương quý hiếm của vùng đất Nha Trang, Khánh Hòa này rất giá trị- ông Nguyễn Văn Ngọc, Du khách đến từ Hà Nội cho biết./. (Thái Bình/VOV-Miền Trung)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong