Phương Ly bị ngất đột ngột khi đang lưu diễn ở Hàn Quốc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 28, 2019

Phương Ly bị ngất đột ngột khi đang lưu diễn ở Hàn Quốc

Phương Ly đang có chuyến lưu diễn tại Suwon, Hàn Quốc nhưng nữ ca sĩ vừa khiến bạn bè, khán giả lo lắng khi tiết lộ mình bị ngất đột ngột, mất ý thức gần 10 phút trong nhà vệ sinh. Theo lời một người bạn kể lại, Phương Ly vừa vào nhà vệ sinh, người này nghe tiếng ngã, chạy vào đã thấy nữ ca sĩ nằm sấp dưới sàn nhà.

Lúc đỡ Phương Ly dậy, bạn của cô rất hoảng hốt vì thấy cô không nhắm mắt, chảy nước mắt rất nhiều và mặt cũng bị chảy máu vì ngã tự do nên va đập xuống sàn.

"Tôi nghe kể lại thế chứ không còn biết gì, nhìn thấy gì và nghe được gì... Cho đến mấy phút khi dần nhận thức lại được, điều đầu tiên là thấy mặt mình ướt quá sao lại khóc, rồi dần nhận ra đang nằm trong nhà vệ sinh kèm theo tiếng gọi dậy 'Ly ơi tỉnh lại đi sao thế này?'" - Phương Ly chia sẻ.

Hình ảnh Phương Ly trong chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc.

Giọng ca Mặt trời của em cho biết, cô nằm gần 12 tiếng đồng hồ trong tình trạng cơ thể nhẹ bẫng, chóng mặt đau đầu và nôn đến 2 lần. Do buổi chiều hôm đó có show diễn, Phương Ly phải đấu tranh tinh thần, cố gắng ngồi dậy để chuẩn bị. "Đi diễn xa nhà bị như này thực sự muốn khóc. Lúc vào nằm còn cố tỉnh mở mắt sợ ngủ lại lịm luôn" - cô kể.

Sau sự việc này, Phương Ly tự dặn lòng phải chăm sóc bản thân, coi trọng sức khỏe nhiều hơn chứ không dám chủ quan như trước. Ở phần bình luận, bạn bè và khán giả đều rất lo lắng và nhắn nhủ Phương Ly hãy bảo vệ sức khỏe của mình.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Phương Ly là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay. Thoát khỏi cái bóng "em gái Phương Linh", nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như "Mặt trời của em", "Anh là ai".

Lịch trình hoạt động dày đặc, di chuyển liên tục, thức khuya dậy sớm... là nguyên nhân khiến sức khỏe nhiều nghệ sĩ bị giảm sút, phải nhập viện cấp cứu vì nhiều căn bệnh khác nhau. Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đại Nhân nhập viện trong tình trạng liệt nửa người vì tai biến mạch máu não nhưng may mắn, anh hồi phục khá nhanh và không bị di chứng.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trước Đại Nhân, NSƯT Hoài Linh cũng bị bệnh vì lịch diễn quá dày còn Mai Phương Thúy phải nhập viện cấp cứu vì đau dạ dày và kiệt sức./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong