Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tham gia “Trầm hương Khánh Hòa-Linh khí trời đất” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 30, 2019

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tham gia “Trầm hương Khánh Hòa-Linh khí trời đất”

Tối nay (30/4), tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa diễn ra chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí trời đất”, đây là chương trình nghệ thuật khởi đầu cho các hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia năm 2019 “Nha Trang- Sắc màu của biển”.

do my linh xinh dep tham gia "tram huong khanh hoa-linh khi troi dat" hinh 1
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh tham dự đoàn dâng trầm tại Tháp Bà Ponagar.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Chương trình "Trầm hương Khánh Hòa - Linh khí của trời đất” do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h30 tối nay, trên kênh truyền hình Du lịch Vietnam Journey của VOV và các kênh truyền hình khác. Đây là chương trình nghệ thuật với điểm nhấn là nghi lễ dâng trầm. Sân khấu chính được thiết kế nhìn ra Biển Đông, với biểu tượng những bàn tay chắp lại, vừa như hình của những làn khói trầm uyển chuyển bay lên không trung, vừa như những cánh hoa sen giàu sức gợi cảm, dẫn dắt cảm xúc của người xem.

Trong chương trình, nghệ sĩ múa Linh Nga hóa thân thành nữ thần Ponagar, người Mẹ Xứ sở của người dân Nam Trung bộ. Hoa hậu Nhân ái Thế giới- Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu nhóm nữ tham gia lễ dâng trầm. Chương trình còn có sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như: Tùng Dương, Hồng Nhung, Vân Khánh, Ngọc Sơn… biểu diễn các ca khúc ca ngợi đất nước Việt Nam, quê hương Khánh Hòa trẻ trung, năng động, đổi mới.

do my linh xinh dep tham gia "tram huong khanh hoa-linh khi troi dat" hinh 2
Ông Nguyễn Văn Tưởng (bên trái) và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Ông Nguyễn Văn Tưởng, Chủ tịch HĐQT Công ty Trầm hương Khánh Hòa, đơn vị tổ chức cho biết, chương trình “Trầm hương Khánh Hòa - Linh khí của trời đất” nhằm tri ân đối với miền đất Nha Trang, Khánh Hòa, đồng thời đề cao tinh thần yêu hòa bình cũng như trí tuệ, bề dày văn hóa, niềm tin vào tương lai của con người Việt Nam./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong