Những vai diễn để đời của nghệ sĩ Lê Bình ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 30, 2019

Những vai diễn để đời của nghệ sĩ Lê Bình

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 1

Nghệ sĩ Lê Bình từng là "cả một trời tuổi thơ" của thiếu nhi Việt Nam hế hệ 8x, 9x khi góp mặt trong series phim “Cổ tích Việt Nam”. Trong phim, cố nghệ sĩ gây ấn tượng với vai mụ yêu tinh đáng sợ trong ''Mụ yêu tinh và bầy trẻ''.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 2

Bộ phim "Dòng sông không quên" (đạo diễn Lê Dân) là dự án phim đầu tiên của Lê Bình với vai diễn ông chủ tiệm thuốc Bắc.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 3

Tuy nhiên, nghệ sĩ Lê Bình ghi dấu ấn trong lòng khán giả phim truyền hình nhiều nhất với hình ảnh anh Tư Tại - người nông dân miền Nam hiền lành, chất phác trong phim "Đất phương Nam", 1997.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 4

Đến năm 2008, tên tuổi nghệ sĩ Lê Bình mới một lần nữa trở lại rộng rãi với khán giả màn ảnh Việt khi ông vào vai ông bố hiền lành, tốt bụng của Huyền Diệu trong phim "Cô gái xấu xí".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 5

Hóa thân vào nhân vật Năm Na trong tác phẩm "Vịt kêu đồng" (2009), Lê Bình một lần nữa khắc họa thành công hình ảnh người nông dân tảo tần, khắc khổ. Vai diễn này đã giúp ông giành được giải thưởng ''Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất'' tại HTV Awards 2011.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 6

Năm 2014, Lê Bình đảm nhận vai Tín trong ''Đam mê nghiệt ngã'', ông vào vai một ông già lớn tuổi trong một gia đình nhiều thế hệ, vai diễn của ông phải ngồi xe lăn. Tuy hằng ngày đối mặt với những thù hằn và độc đoán nhưng ông vẫn không bị ảnh hưởng mà luôn tìm cách hóa giải những mâu thuẫn ngầm trong gia đình.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 7

Năm 2015, Lê Bình khiến khán giả ngỡ ngàng khi vào vai ông bố trong "Sức nặng tình thâm". Bộ phim khiến nhiều khán giả bất ngờ vì nhân vật có quá nhiều nét tương đồng với Lê Bình ngoài đời thật, từ cuộc sống cơ cực, mất vợ, các con ly tán đến những nỗi bất hạnh liên tiếp trong cuộc đời.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 8

Năm 2017, nghệ sĩ Lê Bình lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trong phim điện ảnh “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa”. Vai diễn ông Phát được đánh giá là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của nghệ sĩ Lê Bình. 

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 9

Năm 2018, nghệ sĩ Lê Bình trở lại với khán giả qua bộ phim truyền hình "Mỹ nhân Sài Thành". Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi mà Lê Bình đảm nhiệm vai phản diện. Trong phim, ông vào vai diễn Lý Tắc - một phú ông giàu có, quyền thế và thủ đoạn khét tiếng nơi phố thị. Mặc dù đã có vợ con đề huề, Lý Tắc vẫn không ngại cặp kè cùng mỹ nữ.

nhung vai dien de doi cua nghe si le binh hinh 10

Gần đây, ông còn góp mặt trong sitcom ''Gia đình vui nhộn''. Trong phim, ông hóa thân thành ông Tám, một người thông thái và hiểu chuyện nhưng cũng khá bí ẩn với gương mặt không bao giờ xuất hiện hoàn toàn.../.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong