Nhiều hoạt động văn hóa thu hút khách du lịch đến Mẫu Sơn ​ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 30, 2019

Nhiều hoạt động văn hóa thu hút khách du lịch đến Mẫu Sơn ​

Hôm nay (30/4), tại khu du lịch Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đem lại những trải nghiệm mới lạ cho du khách và người dân địa phương. 

nhieu hoat dong van hoa thu hut khach du lich den mau son ​ hinh 1
Khoảng 8.000 lượt khách du lịch lên Mẫu Sơn  từ 27 -30/4 .

Hàng ngàn du khách và người dân địa phương có dịp thưởng thức chương trình giao lưu, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và quần chúng của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Lạng Sơn với chủ đề ca ngợi vẻ đẹp núi rừng, con người Mẫu Sơn; trưng bày và giới thiệu sản vật Mẫu Sơn của đồng bào các dân tộc tại Khu chợ giới thiệu đặc sản vùng cao Mẫu Sơn như: chanh rừng, mật ong, rượu Mẫu Sơn, các bài thuốc tắm dân tộc Dao, gà 6 cựa, ếch hương, lợn mán, cá hồi Mẫu Sơn cũng như thưởng ngoạn vẻ đẹp của các loại hoa như: Hoa lan, hoa Cẩm tú cầu, hoa đỗ quyên.

Ông Nguyễn Văn Đang, một du khách ở Hà Nội cho biết: "Tôi dưới Hà Nội lên, tôi thấy không khí trên này tốt, mát mẻ, con người hiền lành, chất phác. Ấn tượng nữa là tôi thấy khu này sạch và đẹp".

nhieu hoat dong van hoa thu hut khach du lich den mau son ​ hinh 2
Du khách khi đến Mẫu Sơn có thể tìm hiểu, thưởng thức nhiều đặc sản của bà con dân tộc Dao vùng cao Mẫu Sơn.

Đặc biệt năm nay, khi du khách đến với Mẫu Sơn sẽ có đội ngũ hướng dẫn viên tình nguyện giới thiệu cho khách về hình ảnh du lịch Mẫu Sơn, tạo ấn tượng đẹp và níu chân du khách khi đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Bà Trần Thị Bích Hạnh, Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Lạng Sơn cho biết, để tuyên truyền, quảng bá khách du lịch đến với Mẫu Sơn, Trung tâm đã xây dựng các tua, tuyến để định hướng cho khách du lịch, tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế.

"Đối với những hoạt động năm nay hoàn toàn đổi mới, phục vụ cho khách đến thăm quan tại Mẫu Sơn. Họ có các hoạt động để trải nghiệm. Trong dịp này, Trung tâm xúc tiến du lịch chỉ đạo Phòng quản lý khu du lịch Mẫu Sơn, tích cực hướng dẫn khách thăm quan du lịch về vệ sinh môi trường và trật tự", bà Hạnh nói.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

nhieu hoat dong van hoa thu hut khach du lich den mau son ​ hinh 3
Toàn cảnh Mẫu Sơn khi mây chưa tan tạo nên bức tranh huyền ảo, lung linh

Ước tính từ ngày 27/4 đến 30/4, có khoảng 8.000 lượt du khách đến với Khu du lịch Mẫu Sơn (tỉnh Lạng Sơn)./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong