Người ấy là ai: Hương Giang “té ngửa” vì chọn sai chàng trai đã có vợ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, April 26, 2019

Người ấy là ai: Hương Giang “té ngửa” vì chọn sai chàng trai đã có vợ

Tập 3 "Người ấy là ai?" lên sóng truyền hình tối 26/4 đã gây không ít khó khăn cho 4 cố vấn bởi 5 ứng viên nam ngang tài ngang sắc. Sau vòng giới thiệu, Quốc Huy - chàng trai khiến ban cố vấn tranh cãi nhiều nhất chính là người đầu tiên được Tú Uyên chọn loại. Điều này khiến cả Hương Giang, Mạc Văn Khoa lẫn Dương Lâm chốt bảng Giới tính thứ 3 trong khi Thùy Dung lại cho rằng đã có chủ, màn lộ diện của Quốc Huy khiến dàn cố vấn không khỏi ngạc nhiên. 

nguoi ay la ai: huong giang "te ngua" vi chon sai chang trai da co vo hinh 1
5 ứng viên nam ngang tài ngang sắc trong chương trình

Cụ thể, trong khi 3 cố vấn được phen phấn khích khi kết quả lộ diện dừng lại ở bảng tím quen thuộc thì bỗng từ đâu 2 cô bé – cũng chính là con gái Quốc Huy xuất hiện, kết luận anh là người đã có chủ. Kết quả này khiến Hương Giang, Trấn Thành ngã ngửa, còn Thùy Dung nhảy lên sung sướng. Không chỉ con gái, vợ Quốc Huy cũng xuất hiện trên sân khấu đồng thời khẳng định chồng mình “rất là men”. Lúc này, Mạc Văn Khoa đành phân bua: “Chị thông cảm mấy nay em ở trong bếp nhiều, khói nhiều em nhìn không rõ…”.

Sau màn lộ diện gây ngỡ ngàng, 4 chàng trai còn lại bước tiếp đến vòng thử thách nhảy theo điệu nhạc cực hài. Sự lầy lội, lăn xả của 4 cố vấn giúp họ 1 lần nữa chốt hạ 4 bảng tím cho Khánh Sự. Và quả nhiên ngay khi được Tú Uyên chọn loại, Khánh Sự đã xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3. 

nguoi ay la ai: huong giang "te ngua" vi chon sai chang trai da co vo hinh 2

Cho biết mình đã công khai và được bố mẹ ủng hộ, tuy nhiên chàng trai này cũng không giấu được sự cô đơn khi sống xa gia đình và tình cảm không như ý. Trấn Thành đã giành cho Khánh Sự lời khuyên: “Điều em đang cần là tìm sự tự tin, trân trọng giá trị bản thân…”, trước khi nói lời chia tay chàng trai đáng mến này.

3 chàng trai cuối cùng: Henry – chàng phi công quốc tịch Mỹ và 2 chàng trai đến từ miền Bắc: Lâm Bảo Châu - Mãn Đức Siêu dường như càng khiến các cố vấn thêm phần khó khăn bởi độ ngang tài ngang sắc. Sau màn hashtag, băn khoăn lựa chọn của các cố vấn dường như tập trung vào Henry và Lâm Bảo Châu.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Cuối cùng Mạc Văn Khoa, Thuỳ Dung và Dương Lâm quyết định “chấm” Lâm Bảo Châu, riêng Hương Giang sau phút chần chừ đã quyết định đổi từ Lâm Bảo Châu sang Henry. Và vào giây phút quyết định, Tú Uyên đã chọn trao bó hoa cho Lâm Bảo Châu bởi lý do “Ngay từ lúc đầu bước ra, ánh mắt anh ấy nhìn em như có lửa…”.

3 chàng trai cuối dần hé lộ thân phận qua những màn lộ diện hấp dẫn. Trong khi Henry gây ngỡ ngàng với chất giọng cực ngọt, thì tấm bảng chốt hạ anh vẫn còn Độc thân khiến không ít người tiếc nuối. Tiếp đến, Mãn Đức Siêu quả nhiên chính là chàng trai Đã có chủ tiếp theo. Anh còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi cùng đưa bạn gái – cũng là mối tình đầu xuất hiện trên sân khấu. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

nguoi ay la ai: huong giang "te ngua" vi chon sai chang trai da co vo hinh 3

Cuối cùng, được kỳ vọng nhiều nhất, Lâm Bảo Châu đã không khiến ban cố vấn và nữ chính thất vọng khi xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ về Tú Uyên, chàng người mẫu điển trai bộc bạch: “Đôi mắt em ấy có màu buồn giống màu mắt em… em cảm thấy có 1 sự đồng cảm…”.

Trong khi đó, Tú Uyên cũng cho biết cô cảm nhận được cả hai có nhiều điểm chung nên hy vọng sẽ có cơ hội được bên nhau. Đặc biệt, khá trùng hợp khi Lâm Bảo Châu cũng chính là người thủ vai chàng thị vệ đang gây sốt trong MV của Chi Pu. Xem ra, sau mối tình đơn phương với “nàng Cám”, chàng thị vệ Lâm Bảo Châu đã tìm thấy cô gái dành riêng cho mình.

Khép lại tập 3 trong hạnh phúc, tập 4 "Người ấy là ai?" sẽ chính thức lên sóng với sự trở lại của “chị đại” Lukkade và 3 cái tên: Hương Giang, Lan Khuê, Diệu Nhi lúc 21h ngày 3/5 trên kênh truyền hình HTV2./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong