Nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) thừa nhận cáo buộc sử dụng ma tuý ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 29, 2019

Nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) thừa nhận cáo buộc sử dụng ma tuý

Park Yoochun bị bắt vào ngày 26/4 với cáo buộc mua 1,5gram ma túy đá Philopon từ tháng 2 đến tháng 3/2019. Yoochun bị xác định là dương tính với Philopon - một dạng chất của ma tuý đá - theo kết quả xét nghiệm từ Viện Pháp y Quốc gia. Cảnh sát cũng có bằng chứng cho thấy nam ca sỹ này sử dụng ma túy đá với liều lượng cao ít nhất 3 lần trong 3 tháng đầu năm.

nam ca si park yoochun (jyj) thua nhan cao buoc su dung ma tuy hinh 1
 Park Yoochun bị cảnh sát bắt giữ vào sáng 26/4. 

Dù vậy nhưng nam ca sĩ kiên quyết khẳng định mình không sử dụng ma túy và liên tục bác bỏ cáo buộc sử dụng ma túy. "Tôi chỉ chuyển tiền theo yêu cầu của Hwang Hana. Tôi nhận gói hàng mà không biết đó là ma túy" - Park Yoochun cho biết - "Tôi không biết làm thế nào mà chất Philopon có thể tìm thấy trong xét nghiệm mẫu tóc của mình. Tôi muốn được xét nghiệm một lần nữa". Phía đại diện pháp lý của nam diễn viên không phủ nhận kết quả xét nghiệm nhưng vẫn giữ nguyên lập trường cũ.

Tuy vậy theo Đội điều tra ma túy Sở cảnh sát Nam Gyeonggi, Yoochun đã thừa nhận hầu hết các tội danh liên quan đến ma túy trong quá trình thẩm vấn vào sáng ngày hôm nay (29/04). 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Cảnh sát tiết lộ Park Yoochun nói rằng: “Tôi rất sợ hãi việc phải phơi bày bản thân”, “Nhưng tôi nghĩ mình phải thừa nhận những gì đã làm và xin lỗi vì những điều đó”.

Theo luật sư đánh giá, Park Yoochun có thể sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 7,5 năm./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER


0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong