Black Pink vượt mặt BTS, dẫn đầu BXH sao quyền lực nhất Hàn Quốc 2019 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 28, 2019

Black Pink vượt mặt BTS, dẫn đầu BXH sao quyền lực nhất Hàn Quốc 2019

Dù lọt danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019 do tạp chí TIME bình chọn nhưng BTS lại không phải là nhóm nhạc có quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2019.

Nắm giữ vị trí đầu bảng là nhóm nhạc Black Pink. Mặc dù sau khi công bố, danh sách đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi từ người hâm mộ nhưng xét trên các tiêu chí xếp hạng như : độ phủ sóng truyền thông, phát sóng, thu nhập và mạng xã hội thì năm vừa qua cũng là năm bùng nổ của 4 cô gái nhà YG Entertainment. 

black pink vuot mat bts, tro thanh ngoi sao quyen luc nhat han quoc 2019 hinh 1
Sau màn biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella, Black Pink ngày càng chứng tỏ là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop. 

Xếp thứ 3 trong danh sách còn có sự góp mặt của nhóm nhạc bước ra từ cuộc thi âm nhạc sống còn Produce 101 mùa 2, Wanna One. Nhóm tạo nên lịch sử với loạt thành tích nhiều lần vượt mặt của BTS và Black Pink khi còn hoạt động.

Vị trí thứ 4 thuộc về "Center quốc dân" Kang Daniel. Với lượng fan hùng hậu, dù chưa được debut lần 2 song Kang Daniel vẫn luôn xếp hạng ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng về danh tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

black pink vuot mat bts, tro thanh ngoi sao quyen luc nhat han quoc 2019 hinh 2
Dù còn vướng phải mâu thuẫn với công ty chủ quản mới LM Entertainment nhưng Kang Daniel vẫn là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong năm qua. 

Đại diện nhà SM, Red Velvet đứng thứ 5 nhưng gây tranh cãi nhiều nhất là vị trí khiêm tốn của TWICE, SNSD, EXO. Mặc dù có mức độ ảnh hưởng lớn trong năm qua nhưng TWICE đành "ngậm ngùi" đứng thứ 21 của bảng xếp hạng. Gây ngỡ ngàng nhất với người hâm mộ có lẽ là thứ hạng của sao hài Park Na Rae. Đươc đánh giá là ngôi sao hạng B nhưng cô lại xuất sắc leo lên vị trí thứ 6. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Nữ ca sĩ Hong Jin Young, nữ diễn viên Han Ji Min, cầu thủ đắt giá Son Heung Min cũng đã có mặt trong top 10 với vị trí cụ thể là số 7, số 8 và số 9. Nhóm nhạc đình đám EXO đứng thứ 10./. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong