Bàng hoàng trước trận đại chiến hủy diệt trong Chúa Tể Godzilla ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 28, 2019

Bàng hoàng trước trận đại chiến hủy diệt trong Chúa Tể Godzilla

Là một trong những quái vật mang tính chất biểu tượng của điện ảnh thế giới, Godzilla đã từng gieo rắc biết bao nỗi kinh hoàng xen lẫn ngưỡng mộ cho nhiều thế hệ khán giả xem phim trong hơn 6 thập kỷ qua. 

Tròn 5 năm sau khi mở màn Vũ trụ điện ảnh Quái vật MonsterVerse trong siêu phẩm Godzilla (2014), “Vạn Quái Chi Vương” sẽ có màn trở lại đầy bi tráng trong “bom tấn” được mong chờ nhất nhì năm nay – Godzilla: King of the Monsters (tựa Việt: Chúa Tể Godzilla). 

bang hoang truoc tran dai chien huy diet trong chua te godzilla hinh 1

Dù còn hơn 1 tháng nữa phim mới đổ bộ màn ảnh thế giới, nhưng qua những phân cảnh được hãng Warner Bros. “nhá hàng” trước đó, khán giả đã kịp mãn nhãn với trận đại chiến kinh thiên động địa giữa Godzilla bên cạnh tam đại quái thú lừng danh khác như Rodan, Mothra, và đặc biệt là kẻ thù “không đội trời chung” Ghidorah. 

Mới đây, Chúa Tể Godzilla đã giới thiệu đến toàn thế giới đoạn trailer cuối cùng, mang đến nhiều cảnh đại chiến hoành tráng, đặc biệt là màn phô diễn sức mạnh của Godzilla cùng dàn siêu quái thú lừng lẫy thiên hạ.

bang hoang truoc tran dai chien huy diet trong chua te godzilla hinh 2
Sâu bướm Mothra
bang hoang truoc tran dai chien huy diet trong chua te godzilla hinh 3
Cận cảnh 3 đầu của King Ghidorah

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

bang hoang truoc tran dai chien huy diet trong chua te godzilla hinh 4
Màn trỗi dậy đầy quyền uy của “con đầu đàn” Ghidorah

Trên nền nhạc ca khúc kinh điển “Somewhere Over The Rainbow”, trailer cuối cùng của Chúa Tể Godzilla đã hé lộ sự trỗi dậy của Rồng ba đầu Ghidorah sau hàng trăm năm bị chôn vùi trong băng. Ghidorah sống dậy đã kéo theo màn trỗi dậy của 17 loài quái thú khác, và tất cả đã chọn Trái Đất làm chiến trường cho một cuộc “đi săn”. Tất cả dường như đang phản hồi theo “hiệu lệnh” của con đầu đàn Ghidorah và kéo theo đó là những màn phá hủy kinh hoàng, những cơn cuồng phong, sóng thần dữ dội tại mọi nơi chúng đi qua, khiến con người chỉ còn biết cam chịu chống trả một cách yếu ớt. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Đứng trước bờ vực tuyệt vọng, con người đã quyết định hợp lực để giải phóng cho Godzilla với hy vọng “Chúa tể của muôn loài” sẽ bảo vệ nhân loại trước sự đe dọa của các Titan khác. Từ đây, trận đại chiến giữa Godzilla với các siêu quái vật khác diễn ra hoành tráng và ác liệt. Liệu quái vật sẽ trở thành “đấng cứu thế” của loài người?

Có thể thấy Godzilla và dàn siêu quái mới nhất là mảnh đất màu mỡ dành cho các nhà làm phim Hollywood, đặc biệt là đội ngũ thực hiện kỹ xảo. Chúa Tể Godzilla là tựa phim thứ 3 sau Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017), được kì vọng sẽ giúp hai hãng phim Legendary và Warner Bros. mở rộng vũ trụ MonsterVerse và là bàn đạp để tiến đến cuộc đại chiến giữa chúa tể biển sâu và loài linh trưởng khổng lồ trong Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt vào năm 2020. 

Phim do Michael Dougherty (phim Trick 'r Treat, Krampus) làm đạo diễn và biên kịch, với sự tham gia của dàn diễn viên Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Kyle Chandler, O'Shea Jackson Jr., Ken Watanabe, Bradley Whitford, và “bóng hồng” Trung Quốc Chương Tử Di./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong