Victoria Beckham thanh lịch dự lễ khánh thành bảo tàng 434 triệu USD ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, March 27, 2019

Victoria Beckham thanh lịch dự lễ khánh thành bảo tàng 434 triệu USD

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Victoria Beckham trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại lễ khánh thành Bảo tàng Quốc gia Qatar vào ngày 27/3 vừa qua. 
Cựu thành viên Spice Girls diện set đồ trẻ trung với áo sơ mi trắng sành điệu phối với quần cùng tông do chính cô thiết kế. 
Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập đầu thu của nhà thiết kế người Anh. Cô khéo léo sử dụng phụ kiện màu vàng metallic làm điểm nhấn. 
Bà mẹ bốn con lựa chọn lối trang điểm tông màu trầm và kiểu tóc buộc đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ quyến rũ, sang chảnh. 
Dù đã ở tuổi 44, vẻ ngoài đã có phần kém sắc nhưng Vic vẫn sở hữu làn da căng bóng.
Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của "cướp biển vùng Carribean" Johnny Depp. 
Nam tài tử điển trai trong thiết kế suit thanh lịch. Đây là lần xuất hiện trước công chúng hiếm hoi của Johnny sau khi anh tuyên bố vợ cũ Amber Heard là người có những hành vi bạo hành. 
Nam diễn viên đã giao nộp 87 video giám sát, tố cáo vợ cũ, Amber Heard bạo hành lúc sống chung. Đơn kiện của Johnny Depp đã được đưa ra xem xét với các tài liệu cho thấy cáo buộc Johnny bạo hành vợ trước đó đều là trò lừa bịp tinh vi của mỹ nhân "Aquaman". 
Lễ khánh thành còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Luke Evans. 
Lễ khánh thành có sự tham dự của Quốc vương Qatar Tamim bin Hamad al-Thani, Quốc vương Kuwait Sabah Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah, cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy....
 Sau gần một thập kỷ xây dựng với chi phí ước tính 434 triệu USD, Bảo tàng Quốc gia Qatar trong hình hài của một bông hồng sa mạc đã được khánh thành. 
Thiết kế nên bảo tàng đặc biệt này là kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Jean Nouvel - người trước đó cũng đã "tạo hình" cho bảo tàng Louvre ở Abu Dhabi. Bảo tàng Quốc gia Qatar có diện tích 52.000 m2, nằm ngay bên con đường ven biển ở khu cảng Doha. 
Bên trong bảo tàng là một không gian rộng hơn 1.500 mét vuông để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Ấn tượng nhất trong số các hiện vật được triển lãm có lẽ là tấm thảm thêu từ thế kỷ 19, đính 1,5 triệu viên ngọc trai vùng Vịnh và bản thảo kinh Koran lâu đời nhất (từ những năm 1800) được phát hiện ở Qatar.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong