Nguyễn Phi Hùng tiết lộ lý do chưa lấy vợ, từng bị gia đình từ mặt ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, March 27, 2019

Nguyễn Phi Hùng tiết lộ lý do chưa lấy vợ, từng bị gia đình từ mặt

Trong tập tiếp theo của chương trình Chuyện của sao, Nguyễn Phi Hùng sẽ lần đầu tiên kể những câu chuyện trong quá khứ của mình. Vốn được biết đến là một ca sĩ hiền lành, ít nói, có lẽ nhiều khán giả sẽ rất bất ngờ khi nam ca sĩ từng bị gia đình từ mặt.

Nhớ lại chuyện cũ, nam ca sĩ cho biết, anh bị gia đình từ mặt khi vừa bắt đầu đi hát. “Ngày xưa Tết đến là về nhà sớm nhưng khi bắt đầu làm ca sĩ, tôi bị cuốn vào guồng công việc đến đêm giao thừa mới về nhà.

Đặt vé máy bay không được, biết ba mẹ gọi rất nhiều nhưng tôi không nghe máy, tôi rối lắm. Thời đó chưa có điện thoại di động như bây giờ, chỉ gọi nhờ nhà hàng xóm, nên ba mẹ giận nói với hàng xóm rằng: ‘Nếu Hùng có gọi về thì không nghe máy và nói là gia đình từ nó rồi’” – Nguyễn Phi Hùng kể.

 Nguyễn Phi Hùng và bố mẹ.

Nam ca sĩ tâm sự, khi mới bắt đầu chuyển hướng từ múa sang làm ca sĩ, anh phải mất nhiều thời gian tìm tòi, học tập lại mọi thứ nên không dám nói với gia đình, từ đó nảy sinh nhiều hiểu lầm. Bố mẹ của anh cho rằng, con trai mải mê làm việc bỏ quên gia đình khiến anh rất buồn.

Nguyễn Phi Hùng nhớ lại: “May mắn là cuối cùng tôi cũng đặt được vé máy bay và về nhà đúng đêm 30, kịp đón giao thừa cùng gia đình. Đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy ba khóc và ôm tôi vào lòng”. Lúc này, Nguyễn Phi Hùng hiểu ra rằng bản thân cần có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn nữa.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Bên cạnh những chia sẻ về gia đình, giọng ca Dáng em cũng tiết lộ lý do đến hiện tại anh vẫn lẻ bóng một mình dù đã 40 tuổi. Nam ca sĩ cho biết, gia đình thấy con trai đi hát vẫn được khán giả yêu mến nên không hối thúc anh chuyện lấy vợ, miễn sao sống vui là được.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

“Ải lớn nhất tôi đã vượt qua rồi nên khán giả, họ hàng có nhắc nhở, tôi sẽ có cách chia sẻ riêng. Tôi không chạy theo một quan niệm hạnh phúc nào mới là hạnh phúc thật sự” – Nguyễn Phi Hùng nói thêm./.

Dung Phạm/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong