“Ca sĩ bí ẩn nhất làng nhạc” Nguyên Thảo trở lại sau 10 năm vắng bóng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, March 27, 2019

“Ca sĩ bí ẩn nhất làng nhạc” Nguyên Thảo trở lại sau 10 năm vắng bóng

Nói Nguyên Thảo là "ca sĩ bí ẩn nhất làng nhạc Việt" bởi lẽ, đã lâu lắm rồi, khán giả không được nhìn thấy cô đi diễn, ra album hay tham gia các hoạt động của làng nhạc, làng giải trí.

Nguyên Thảo chọn cách ẩn mình và tách khỏi đời sống biểu diễn, chỉ thi thoảng lắm mới thấy tên cô xuất hiện trong một vài đêm nhạc như Dương Thụ, Tùng Dương... Album gần nhất của cô cũng cách đây... 12 năm. Đó là album "Suối cỏ" hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh em.

Về cuộc sống riêng, Nguyên Thảo cũng không chia sẻ nhiều. Thông tin trên báo chí chỉ biết cô đang có một cô con gái và đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ.

"ca si bi an nhat lang nhac viet" nguyen thao tro lai sau 10 nam vang bong hinh 1
Ca sĩ Nguyên Thảo

Bởi vậy, thông tin về đêm nhạc riêng của cô nằm trong chuỗi Chân dung âm nhạc Music Home là sự bất ngờ với khán giả.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Có nhiều người vẫn mong chờ được nghe lại giọng hát nắn nót, sâu sắc được gọi là "chim quý" của làng nhạc Việt với một phong cách mát lành, bảng lảng không lẫn với ai. Nhạc sĩ Dương Thụ từng đánh giá, Nguyên Thảo chính là diva thứ năm mà ông tìm kiếm.

Lần này, Nguyên Thảo sẽ vẫn bắt tay với ban nhạc Anh Em để đưa âm nhạc của cô được trở lại một cách tinh tế nhất. Những ca khúc từ album "Suối cỏ" sẽ được chơi "đầy đủ và trọn vẹn" nhất, thêm vào đó là những sắc thái mới của một album tưởng cũ mà rất mới. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Nguyên Thảo kể từ khi bước chân vào làng nhạc. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Suối cỏ" tuy đã đưa giọng hát Nguyên Thảo bước ra ánh sáng và khẳng định được đẳng cấp, nhưng album này chưa bao giờ được trình diễn một cách đầy đủ và trọn vẹn. Âm nhạc của Nguyên Thảo cần có một không gian vừa đủ nhưng tinh tế để có thể cảm nhận trọn vẹn sự mong manh nhưng đầy ắp những tự sự. Và lần này, tôi nghĩ khán giả có quyền mong chờ ở Thảo và Music Home”.

Music Home với chân dung âm nhạc đặc biệt Nguyên Thảo sẽ diễn ra vào 20h30 tối 29/3 tại Hà Nội./.

Thanh Thanh/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong