Ngọc Trinh ngọt ngào hôn má Diệu Nhi khi đi quảng bá “Vu quy đại náo“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, February 24, 2019

Ngọc Trinh ngọt ngào hôn má Diệu Nhi khi đi quảng bá “Vu quy đại náo“

Tối 24/2, Diệu Nhi cùng đoàn phim Vu quy đại náo đã có buổi cinetour để quảng bá cho dự án điện ảnh này. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị với áo thun, váy jeans, thoải mái trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi lượng khán giả đến rạp ủng hộ phim khá đông, hầu như kín cả những hàng ghế đầu.

ngoc trinh ngot ngao hon ma dieu nhi khi di quang ba "vu quy dai nao" hinh 1
Diệu Nhi diện trang phục giản dị.

Sự xuất hiện của ê-kíp phim đã khiến khán giả trong rạp bất ngờ. Mọi người đều dành lời khen cho dự án điện ảnh này, đặc biệt là vai diễn Hiền của Diệu Nhi trong phim với nét tính cách vui nhộn, hài hước. Tại buổi gặp gỡ, nữ diễn viên sinh năm 1991 “quậy” hết cỡ cùng khán giả và các diễn viên khác như Ngọc Trinh, Phi Phụng, Tiết Cương... Thậm chí, trong một tình huống, Ngọc Trinh ngọt ngào hôn má Diệu Nhi. Nữ người mẫu tiết lộ trong quảng thời gian quay phim chung, cả hai gắn bó thân thiết và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt vai diễn này.  

ngoc trinh ngot ngao hon ma dieu nhi khi di quang ba "vu quy dai nao" hinh 2
Ngọc Trinh ngọt ngào hôn má Diệu Nhi. 

Đồng thời, các diễn viên tiết lộ những bí mật hậu trường xoay quanh dự án điện ảnh này. Diệu Nhi cho biết cô rất thích vai diễn Hiền vì có nhiều nét tính cách giống với mình và đây cũng là vai chính thứ hai trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. Khi được hỏi về những câu thoại “thả thính” trong phim, cô bật mí đó là do cô nghĩ ra và xin đạo diễn cho thêm vào.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

ngoc trinh ngot ngao hon ma dieu nhi khi di quang ba "vu quy dai nao" hinh 3
Diệu Nhi giao lưu với khán giả.

Khi được fan hỏi về kế hoạch sắp tới, diễn viên Gái già lắm chiêu cho biết hiện tại cô đang tập trung thời gian để quảng bá cho dự án phim mà cô đảm nhận vai chính này và nỗ lực hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên tại Tuyệt đỉnh song ca nhí. Bên cạnh đó, Diệu Nhi tích cực hoạt động ở sân khấu kịch Thế giới trẻ, tích cực rèn luyện, trau dồi kỹ năng diễn xuất để sẵn sàng cho những vai diễn mới./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER


Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong