Lady Gaga chính thức lên tiếng phủ nhận yêu Bradley Cooper ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 28, 2019

Lady Gaga chính thức lên tiếng phủ nhận yêu Bradley Cooper

Trên sân khấu lễ trao giải Oscar vừa qua, khán giả đã được chứng kiến màn trình diễn “tình bể bình” giữa Lady Gaga và Bradley Cooper với ca khúc “Shallow”. Chứng kiến những cử chỉ tình tứ, ánh mắt trao nhau đắm đuối, nhiều người tin rằng, mối quan hệ của cả hai “trên mức bạn bè”. Không ít người tỏ ra ái ngại với Irina Shayk đang ngồi dưới khán giả khi phải chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa vị hôn phu của mình và cô gái khác.

Mới đây, trong chương trình Jimmy Kimmel Live, Lady Gaga đã lên tiếng phủ nhận tin đồn “phim giả tình thật” giữa cô và Bradley Cooper. Cô cho rằng, khán giả đã bị lừa và những gì mà cặp đôi thể hiện trên sân khấu chỉ là câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật Ally và Jackson.

Gaga nói: "Đúng vậy, mọi người đã thấy tình yêu và đoán xem? Đó là những gì chúng tôi muốn bạn thấy. “Shallow” là một bài hát về tình yêu. “A Star Is Born” cũng là một bộ phim kể câu chuyện về tình yêu. Chúng tôi đã tập với nhau cả tuần để có được màn trình diễn đó trên sân khấu”.

lady gaga chinh thuc len tieng phu nhan yeu bradley cooper hinh 1
Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar.

Lady Gaga lý giải mối quan hệ giữa cô và Bradley Cooper cũng giống như với Tony Bennett – ngôi sao nhạc jazz từng hợp tác với cô trong album “Cheek to Cheek” năm 2014.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

"Tôi đã vòng tay ôm Tony Bennett trong 3 năm”, cô cười và tiếp tục nói: "Khi bạn hát những bài hát tình yêu, bạn muốn mọi người cảm nhận được điều đó”.

"Tôi đoán chúng tôi đã làm rất tốt và đã đánh lừa được mọi người!”, Gaga nói.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trước đó, trong bài phát biểu khi nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, Lady Gaga dành phần cảm ơn cho gia đình, bạn bè và đăc biệt là người bạn thân, bạn diễn của cô, nam tài tử Bradley Cooper: “Bradley, sẽ không có ai hát chung ca khúc này tuyệt với như anh. Cảm ơn anh vì đã tin tưởng chúng tôi. Nếu bạn đang xem lễ trao giải Oscar, tôi chỉ muốn các bạn biết rằng, đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Đừng từ bỏ ước mơ, hãy nỗ lực cố gắng dù bạn có bao nhiêu lần vấp ngã, thất bại". Cô nghẹn ngào chia sẻ.

Lady Gaga nói: "Điều quan trọng không phải là chiến thắng, mà là không bao giờ bỏ cuộc. Dù bạn bị từ chối bao nhiêu lần, gục ngã bao lần, bạn cũng phải đứng dậy"./.

Hà Phương/VOV.VN Theo Marie Clair

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong