Kaity Nguyễn: Nhiều người nói mặt tôi đóng vai ác nhìn rất hợp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, February 8, 2019

Kaity Nguyễn: Nhiều người nói mặt tôi đóng vai ác nhìn rất hợp

Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của Kaity Nguyễn sau 2 năm im ắng kể từ thành công của bộ phim “Em chưa 18”. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, Kaity được xem là ngọc nữ mới của điện ảnh Việt và giành được sự mến mộ của công chúng.

Trong cuộc trò chuyện đầu năm Kỷ Hợi, Kaity Nguyễn đã có những chia sẻ về bản thân và những dự định trong tương lai.

kaity nguyen: nhieu nguoi noi mat toi dong vai ac nhin rat hop hinh 1
Kaity Nguyễn.

PV: Phải 2 năm sau thành công của “Em chưa 18”, Kaity mới tái xuất khán giả màn ảnh rộng với “Hồn papa da con gái”, vì sao lại có sự “nghỉ ngơi” lâu như vậy?

Kaity Nguyễn: Thật ra suốt khoảng thời gian đó tôi vẫn đi học diễn xuất, nhận các công việc về quảng cáo, ấp ủ một dự án riêng, nhiều lời mời phim đến nhưng tôi không thật sự có kết nối với kịch bản nào hết, nên tôi cứ ung dung tiếp tục chờ cơ hội cùng lúc đó là đi trau dồi thêm về kỹ năng.

Điều làm tôi tiếc nuối nhất năm 2018 chính là mình chưa làm được nhiều hơn, xoay đi xoay lại cũng chỉ có “Hồn papa da con gái” và một vài dự án nhỏ. Nhưng tôi nghĩ đó là tiếc nuối khiến tôi cố gắng hơn vào năm nay.

PV: Là một diễn viên với tuổi đời còn quá trẻ, nhưng 2 bộ phim đầu tiên, Kaity đã được giao vai chính, trong khi nhiều diễn viên phải chật vật tìm chỗ đứng, Kaity có thấy con đường sự nghiệp của mình đang trải sẵn hoa hồng?

Kaity Nguyễn: Tôi nghĩ chỉ có một nửa con đường là hoa hồng đó là sự may mắn, nhưng một phần tôi nghĩ cũng từ cố gắng riêng của bản thân mình, nếu đã được chọn là vai chính ngay từ lần đầu thì người ta cố gắng 10 tôi phải cố gắng 100 thì mới mong được kết quả tốt và không làm những người tin tưởng tôi phải thất vọng.

PV: Trong tương lai, Kaity muốn thử sức ở những dạng vai như thế nào?

Kaity Nguyễn: Tôi muốn thử sức ở loại vai những cô nàng có phần nổi loạn về cảm xúc lẫn ngoại hình giống như Emma Robert hay một dạng vai phản diện lắm chiêu. Nhiều người nói nhìn mặt tôi đóng vai ác hợp lắm nên tôi nghĩ mình có thể làm được.

PV: Nếu không làm diễn viên, Kaity Nguyễn sẽ làm gì?

Kaity Nguyễn: Tôi nghĩ nếu không là diễn viên thì cuộc sống của tôi trước đó vẫn sẽ tiếp diễn, có thể vẫn là một beauty blogger vì tôi thích được đẹp và làm đẹp mà.

kaity nguyen: nhieu nguoi noi mat toi dong vai ac nhin rat hop hinh 2

PV: Kaity Nguyễn thích diễn xuất của ai trong số các diễn viên Việt Nam? Kaity có nghĩ rằng mình sẽ phát triển theo hình tượng đó?

Kaity Nguyễn: Tôi hâm mộ nhiều diễn viên lắm, ở Việt Nam tôi hâm mộ chị Ba Ngô Thanh Vân và sau khi được làm việc chung trong “Hồn papa da con gái” thì tôi hâm mộ ba Thái Hoà nữa, vì họ là những con người rất bản lĩnh không phải chỉ đơn giản là diễn hay, mà còn là cái tâm của người làm nghề. Họ không chỉ làm công việc của họ mà còn truyền cảm hứng cho những người làm việc chung. Về hình tượng, tôi đều tham khảo nhiều hình tượng khác nhau, nhưng vẫn muốn mình có một hình tượng có chất riêng và tôi đang trong chặng đường tìm ra hình tượng riêng của mình.

PV: Kaity có thể chia sẻ về tình cảm của mình cho “ba” Thái Hòa sau bộ phim “Hồn papa da con gái”?

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Kaity Nguyễn: Ba Thái Hòa là một người truyền cảm hứng không chỉ vì ba là một diễn viên giỏi, ở ba có sự tận tâm với công việc và quan tâm đến các góc suy nghĩ của người trẻ như Kaity. Nhiều lúc Kaity có những bức bối lúc làm việc, ba luôn là người nói Kaity hiểu để mọi việc tốt hơn. Nên xong phim Kaity coi ba Thái Hòa như ba ruột.

PV: Khi bước chân vào showbiz, không ít nghệ sĩ trẻ sau đó đã chuyển hướng cho mình đến hình ảnh sexy, quyến rũ hơn. Kaity thì sao?

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Kaity Nguyễn: Thật ra Kaity biết mình không có được một ngoại hình lý tưởng, chiều cao khiêm tốn, nên Kaity cũng chú trọng đến vẻ ngoài. Kaity không nghĩ mình muốn chuyển sang hướng sexy, quyến rũ, chỉ cần Kaity nhìn gọn gàng, nhìn đẹp, tự tin bước ra đường là Kaity vui rồi vì tôi còn trẻ nên sao thoải mái nhất là được

PV: Kaity nghĩ sao về việc đóng cảnh nóng?

Kaity Nguyễn: Thật ra nếu cảnh nóng đó thật sự cần thiết cho bộ phim, có giá trị thiết thực và hợp lý thì không có vấn đề gì. Tôi nghĩ nếu một ngày phải đóng cảnh nóng, tôi sẽ xem xét thật và trao đổi thật kỹ với đạo diễn ở giới hạn hợp lý nhất.

PV: Kaity cảm nhận như thế nào khi không khí Tết cổ truyền đang đến rất gần?

Kaity Nguyễn: Kaity cảm thấy mọi thứ đều nôn nao, phim “Hồn papa da con gái” cũng đã trình chiếu gần xong, Kaity cũng sắm sửa cho Tết, cũng vừa hoàn thành một bộ ảnh xuân cùng áo dài với những người bạn thân. Kaity cũng sắp xếp mọi thứ để lên kế hoạch cùng ba, có thể là về Mỹ thăm gia đình hoặc kế hoạch du xuân cùng ba và những người bạn.

PV: Kaity có thể kể về cái Tết đầu tiên của mình ở Việt Nam sau khi từ Mỹ trở về?

Kaity Nguyễn: Cũng không có nhiều để kể, Kaity cũng cùng ba chuẩn bị trang trí nhà cửa, nấu sẵn một nồi thịt kho hột vịt, canh khổ qua và đi thăm chúc tết họ hàng. Thật ra trước đó Kaity ở Mỹ cũng có cái Tết như vậy vì từ nhỏ ba luôn muốn Kaity biết về truyền thống Tết Việt Nam để không mất gốc.

PV: Món ăn ngày Tết yêu thích của Kaity?

Kaity Nguyễn: Tôi thì hơi phàm ăn, món nào cũng thích, Kaity thích các loại dưa muối, củ kiệu ăn kèm với bánh chưng.

PV: Kaity có thể chia sẻ những dự định của mình trong năm mới 2019?

Kaity Nguyễn: Kaity đang cùng ekip của mình thực hiện một dự án riêng, chi tiết sẽ được thông tin nhiều hơn vào thời gian sắp tới. Vẫn sẽ đi casting và tìm cho mình một vai diễn mới nhiều thử thách hơn.

PV: Cảm ơn Kaity Nguyễn./.

Hà Phương/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong