Hoa hậu Minh Tú giản dị trao quà Tết cho 4 bà cháu nghèo ở Đồng Tháp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, February 11, 2019

Hoa hậu Minh Tú giản dị trao quà Tết cho 4 bà cháu nghèo ở Đồng Tháp

Là đại sứ của dự án Cặp lá yêu thương, Mình Tú đã đến Hồng Ngự, Đồng Tháp để trao món quà đặc biệt dành cho chị em nhà bé Bình - cô bé từng gây xúc động khi phải bán vé số cùng bà ngoại, 3 chị em sống nương tựa qua ngày.

Minh Tú về tận Đồng Tháp để gặp gỡ gia đình của bé Bình.

Sau một năm, Minh Tú đã có dịp đến thăm gia đình trong những ngày cuối năm, cùng gói bánh tét, hỏi thăm và trò chuyện về cuộc sống của 4 bà cháu. Người đẹp còn tự tay mua từng bình hoa, chậu kiểng để làm quà cho gia đình nhỏ.

Cô có dịp thử gói và nấu bánh tét trong chuyến đi của mình.

Không chỉ đến thăm và trao quà từ nhà tài trợ, Minh Tú còn đi mua hoa, cây kiểng về trang trí cho gia đình của 4 bà cháu.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Người đẹp diện trang phục giản dị, tạo sự thiện cảm bằng tính cách thân thiện, gần gũi.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Minh Tú đưa các bé đi siêu thị sắm quần áo mới.

Ngoài ra, xúc động trước hoàn cảnh quá khó khăn của 4 bà cháu, Minh Tú đã tự tay dẫn các bé đi siêu thị mua quần áo mới để có đồ đẹp diện ngày Tết. Bên cạnh đó, cô còn mua nhiều phần quà tặng cho gia đình, để 4 bà cháu có thêm niềm vui.

Trao phần quà 60 triệu đồng từ nhà tài trợ để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, Minh Tú xúc động chia sẻ, đây là khoảng thời gian ý nghĩa của cô khi mang lại hạnh phúc cho các bà cháu nhà Bình.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á cho biết, cô cũng xuất thân từ gia đình không có điều kiện kinh tế tốt, cũng từng nhận được sự giúp đỡ nên hơn hết cô hiểu được giá trị của sự sẻ chia. Trong khi đó, Minh Tú cũng nhận được nhiều tình cảm từ các bé bởi sự thân thiện, khác với vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính thường thấy của cô./.

Chu Nguyên/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong