Bị Trấn Thành 'dằn vặt vì đăng hình nam thần, Hari Won ra sức nịnh chồng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, February 25, 2019

Bị Trấn Thành 'dằn vặt vì đăng hình nam thần, Hari Won ra sức nịnh chồng

Hari Won đã đăng tải hình ảnh của một nam thần Hàn Quốc nhưng phản ứng của Trấn Thành sau đó lại thu hút nhiều sự chú ý. Khi thấy vợ đăng ảnh trai đẹp vào album ảnh Nam thần, Trấn Thành ngay lập tức vào hỏi "cái gì?" khiến Hari Won hốt hoảng phải đính chính.

dang hinh nam than bi tran thanh 'dan vat', hari won ra suc ninh chong hinh 1
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Cụ thể, giọng ca Vì em vẫn nói ngay: "Người này là nam thần, còn anh là thần của nam thần và nữ thần luôn. Ảnh này chỉ để phục vụ cho những ai thích anh đó thôi, không phải em. Em chỉ có mình anh thôi".

Tuy nhiên, lời giải thích của Hari Won dường như vẫn chưa làm "mát lòng" Trấn Thành nên anh dọa sẽ không tặng quà cho vợ trong dịp lễ sắp tới. Bị chồng "dằn vặt", Hari Won ra sức dỗ dành và nịnh Trấn Thành, khẳng định anh là số một với cô khi bị bạn bè vào trêu chọc.

Thậm chí, khi Tiến Luật đùa rằng có phải Trấn Thành mới đi chỉnh sửa gì hay không, Hari Won không ngần ngại khen chồng đẹp trai và sexy hơn ảnh nam thần cô đăng rất nhiều.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Một điều hài hước, nam diễn viên BB Trần tranh thủ vào "đá xéo" Trấn Thành: "Anh làm gì nhảy dựng lên vậy, ông này đẹp trai cao ráo thôi chứ có mập và ít tóc như anh đâu mà ghen", Hari Won nói ngay: "Em ơi hợp tác với chị đi, hợp tác với chị là có quà kìa" nhưng Trấn Thành chỉ nhắn ngắn gọn: "Quá muộn" khiến Hari Won dở khóc dở cười.

Là cặp đôi hài hước nhất nhì showbiz Việt, dường như những câu chuyện "lầy lội" của vợ chồng Trấn Thành chưa bao giờ dừng lại và luôn khiến khán giả cười chảy nước mắt. Có lẽ cũng vì luôn giữ được sự vui vẻ như vậy, cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Hari Won từng chia sẻ, gia đình của cô là một gia đình rất xàm, nữ ca sĩ cũng thường xuyên bị chồng xem như "đồ giải trí", không ngần ngại kể xấu cô trên sóng truyền hình. "Anh Xìn là một người rất thích khai thác tôi những chuyện xàm. Vợ chồng tôi đều là nghệ sĩ, thích nói xàm, thích hài và rất thích nói đùa" - Hari Won vui vẻ nói./.

Chu Nguyên/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong