V-pop tháng 1: Dư vị ngọt ngọt của mùa xuân, tình yêu ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 30, 2019

V-pop tháng 1: Dư vị ngọt ngọt của mùa xuân, tình yêu

Năm 2018 Vpop đã có “thu hoạch” khấm khá với rất nhiều phong cách, cũng như để tạo những “hot trend” đã tung nhiều chiêu độc, lạ, số MV triệu view là thường, trăm triệu view đã không còn là bất thường. Và như để “chiều chuộng” các fan, tháng 1/2019 giới V-pop tung 5 MV với nhiều dư vị ngọt ngào, lãng mạn như quà tặng Xuân đầu năm mới.

Mới nhất là Kay Trần cùng ekip vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Tết đong đầy" như một món quà đặc biệt dành cho khán giả nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang tới gần.

Ca khúc mang màu sắc tươi vui, rộn ràng, ca từ dí dỏm. Ở MV này, Kay Trần tiếp tục sử dụng toàn bộ ekip cũng như bối cảnh cũ ở Đức Hoà (Long An), địa điểm đã thực hiện MV "Chuyện tình tôi". Và để không khí đông vui, rộn ràng, “mượn” người của team Homie Boiz như Tronie, Lub Nguyễn (D.O.P), DuckV (Producer)... vào trong MV. "Tết đong đầy" còn thêm một lần nữa nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con, hàng xóm ở quê Long An. Dù chỉ là quay MV nhưng cả ekip đã dựng bối cảnh như Tết với hoa mai, hoa đào, nhiều trò chơi dân gian ở quê... 

Ngày 20/1, Gin Tuấn Kiệt chính thức trở lại Vpop 2019 với MV mới "Em tên là gì", sáng tác thứ hai của nhạc sĩ Andiez Nam Trương dành cho Gin Tuấn Kiệt.

Ca khúc sở hữu giai điệu tươi vui, ca từ trẻ trung, trong sáng, như một lời tỏ tình ngọt ngào của mọi chàng trai gửi đến cô gái mình yêu thương rằng năm mới đến gần kề rồi, nếu có trót thương yêu thì hãy nên cất lời. MV này mang tông màu pastel trong trẻo, ngọt ngào, thể hiện mối tình nhẹ nhàng của cặp đôi trong MV, cô bạn nữ xinh xắn Meena Đồng Thảo My (diễn viên chính trong loạt series webdrama trên YouTube như "Ghiền mì gõ", "La La School". 

Trong MV, Gin Tuấn Kiệt vào vai một chàng trai lãng tử, ngọt ngào cố gắng đi chinh phục "crush" của mình. Nhưng đến cuối câu chuyện, anh chàng mới vỡ lẽ chính cô gái mới là người âm thầm tạo cơ hội cho anh tiếp cận mình.

Ngày 19/1, Han Sara chính thức tung MV mới mang tên "Con gái khi yêu". Đây là ca khúc từng được thả thính bằng đoạn video clip trên MXH cùng tác giả Only C khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

MV "Con gái khi yêu" được Han Sara và ekip thực hiện tại thành phố Hokkaido, Nhật Bản, xoay quanh tình yêu sét đánh nhưng đầy ngọt ngào giữa Han Sara và chàng trai Nhật có tên Kiyoshi Nakamura. Cả hai vô tình gặp nhau trên một chuyến xe bus, vẻ điển trai, nam tính của anh khiến Han Sara bỗng nhiên "cảm nắng". Nhặt được chiếc ví của chàng trai đánh rơi có ghi tên trên đó, Han Sara bắt đầu hành trình tìm kiếm anh bạn giữa mùa đông tuyết rơi Nhật Bản.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

MV có cái kết bất ngờ khi Han Sara tỉnh dậy và nhận ra những kỷ niệm bên cạnh anh bạn kia sau khi trả lại chiếc ví chỉ là giấc mơ. "Con gái khi yêu" với giai điệu bắt tai, ca từ trẻ trung, đậm màu sắc Kpop, trong sáng, đáng yêu…

Sau khi "thả thính" bằng tựa đề khá lạ lùng cùng dòng lyrics gây "rối não"- từ của các fan, tối 17/1, Monstar chính thức trình làng MV Dance "Badadu". Ca khúc do 3 thành viên trong nhóm là Key, Nicky và Grey-D sáng tác, được thực hiện nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập nhóm nhảy ST.319 (tiền thân của công ty quản lý Monstar hiện nay).

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

"Badadu" thuộc dòng nhạc Pop Moombahton, mang hơi thở Latin, một xu hướng âm nhạc hiện đang thịnh hành và nóng trở lại trên toàn cầu. Ở thị trường Vpop, không có quá nhiều ca khúc mang tính chất và chủ đề đặc thù riêng cho các lễ hội, chính vì thế âm nhạc và ca từ "Badadu" được xem như làn gió mới thổi vào playlist thời điểm ngay đầu năm mới. Ca từ trong bài mang tính hình tượng cao, miêu tả khát khao và niềm đam mê cháy bỏng của những người yêu nghệ thuật. 

Hình ảnh trong MV "Badadu" do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, biên đạo múa của vũ công Lê Vinh. Monstar khéo léo khoe khả năng vũ đạo điêu luyện kết hợp giữa hiphop và các điệu vũ Latin, đặc biệt Key với màn khiêu vũ đôi cùng vũ công nữ đầy cuốn hút.

Bùi Công Nam là tác giả trẻ được biết với những ca khúc mang tính chất "thời sự", xoay quanh những vấn đề “nóng” trong đời sống giới trẻ như "Tự giác đi" về việc đòi tiền dịp Tết, "Vậy coi được không?" về chuyện mê tín dị đoan…

Ngày 15/1, Bùi Công Nam tiếp tục ra mắt MV mới mang tên "Thông báo hết ế" xoay quanh những thông điệp dí dỏm nhưng không kém ngọt ngào về chuyện yêu và cưới. Đây cũng là bản OST đầu tiên của bộ phim "Vu quy đại náo" sắp ra rạp dịp Tết Kỷ Hợi. Được biết, Bùi Công Nam viết ca khúc theo thể loại reggae sở trường với mong muốn mang đến một giai điệu tươi vui, rộn ràng phù hợp với không khí những ngày đầu năm mới. MV còn sở hữu ca từ khá hài hước dành cho những bạn trẻ còn đang đau đầu với chuyện tình cảm.

Bùi Công Nam mong "Thông báo hết ế" mang đến tinh thần lạc quan, giúp những người còn đang một mình cảm thấy thoải mái hơn khi đứng trước sức ép kết hôn, đồng thời như "cánh thiệp báo tin vui" của tất cả những ai đã "may mắn thoát ế". Phần hình ảnh trong MV là câu chuyện xoay quanh đám cưới miền quê với những hình ảnh gần gũi, dân dã đặc trưng.

Chúc các MV sẽ thành công trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, góp vào hương vị ngày xuân nhiều tươi vui, ngọt ngào và ấm áp./.

CTV Hoài Hương/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong