Phim cổ tích thiếu nhi dài tập “Cậu bé nước Nam” phát sóng Tết Kỷ Hợi ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, January 29, 2019

Phim cổ tích thiếu nhi dài tập “Cậu bé nước Nam” phát sóng Tết Kỷ Hợi

Sau loạt phim Cổ tích Việt Nam với hơn 80 câu chuyện thiếu nhi đặc sắc được phát sóng suốt 3 năm nay, đầu năm 2019, Đài Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục hợp tác cùng Phương Nam phim ra mắt series phim truyền hình “Cậu bé nước Nam”. Tập đầu tiên của bộ phim cổ tích này sẽ được công chiếu vào lúc 19h50 ngày mùng 6 Tết (10/2) trên kênh THVL1 nhằm phục vụ các gia đình Việt nhân ngày Tết cổ truyền.

phim co tich thieu nhi dai tap "cau be nuoc nam" phat song tet ky hoi hinh 1
Tí và các bạn.

 “Cậu bé nước Nam” được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bối cảnh, trang phục, đạo cụ cùng phần hậu kỳ, kỹ xảo được xử lý tốt tạo nên hiệu ứng huyền ảo, giúp thổi hồn cho câu chuyện. Phim truyền tải thông điệp: “Nước Nam luôn có anh tài”, người nước Nam cho dù là một em bé nhưng vẫn đầy đủ những tố chất khiến những kẻ xấu phải kiêng dè…Những lúc Tổ quốc lâm nguy, đều đồng lòng đứng lên phò vua giúp nước.

phim co tich thieu nhi dai tap "cau be nuoc nam" phat song tet ky hoi hinh 2
Tí trổ tài trước bá quan văn võ.
phim co tich thieu nhi dai tap "cau be nuoc nam" phat song tet ky hoi hinh 3
Chúa thượng và thái giám
phim co tich thieu nhi dai tap "cau be nuoc nam" phat song tet ky hoi hinh 4
Bộ 3 gian ác.

Người đồng hành cùng Phương Nam phim trong dự án lần này là bộ đôi quen thuộc của phim Cổ tích Việt Nam: đạo diễn Quách Khoa Nam và biên kịch Hoài Hương. “Khi được gắn bó với loạt phim truyền hình Cổ tích Việt Nam và nay là “Cậu bé nước Nam” khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Mặt khác, tôi cảm thấy công việc làm nghệ thuật của mình còn có ý nghĩa hơn khi đây lại là một trong số những phim truyện hiếm hoi dành cho thiếu nhi ở thời điểm có quá ít phim truyện vừa mang tính chất giải trí vừa mang tính giáo dục cho con em chúng ta”, đạo diễn Quách Khoa Nam cho hay.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

“Cậu bé nước Nam” xây dựng trên cơ sở tập hợp các tình tiết chọn lọc từ các câu chuyện cổ tích và các dị bản về mô típ nhân vật “em bé thông minh”, truyện Trạng, dã sử… Phim gồm 50 tập, mỗi tập dài 25 phút, được phát vào Chủ Nhật hàng tuần./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Mỹ Dung/VOV-TPHCM

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong