Ninh Dương Lan Ngọc tham sự show đình đám Running Man bản Việt ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, January 17, 2019

Ninh Dương Lan Ngọc tham sự show đình đám Running Man bản Việt

PC_Article_AfterShare_1

Mới đây nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” đã đăng tải một dòng trạng thái với hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình kèm với nội dung tinh nghịch: “Xin chào bé Ngọc, hông biết mặc đồ vậy đi chơi Tết được hông ta?”. Không khó để nhận ra sự trùng hợp trong thiết kế studio được BB Trần chia sẻ trước đó. Đặc biệt hashtag của cô nàng cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra “điểm bất thường” khi khá giống với tên remake của Running Man tại Việt Nam - Chạy đi chờ chi được công bố trước đó. Điều này càng khiến mọi người có thể tin chắc rằng việc Ninh Dương Lan Ngọc tham dự chương trình là sự thật. Và có lẽ vai trò “át chủ bài" gần như thuộc về cô gái duy nhất này rồi!

ninh duong lan ngoc tham su show dinh dam running man ban viet hinh 1
BB Trần.

Việc giữ im lặng trước nhiều đồn đoán về dàn sao tham dự khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang về tính xác thực thông tin được hé lộ từ nhà đài trước đó. Tuy nhiên, với động thái mới nhất của BB Trần và Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ đã có thể an tâm hơn phần nào.

ninh duong lan ngoc tham su show dinh dam running man ban viet hinh 2
Ninh Dương Lan Ngọc.
Các thành viên tham gia Running Man dự kiến sẽ là những ngôi sao với tính cách hài hước như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bình Phát.

Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình vào cuối tháng 1 và số đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 6/4 trên HTV7. Đồng thời, ngoài những thành viên “cầm trịch”, nhà đài tiết lộ sẽ có kế hoạch chiêu mộ HLV Park Hang Seo làm khách mời đặc biệt sau khi Asian Cup kết thúc./.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong