Cường Đô la và những điều chỉ làm cho một mình Đàm Thu Trang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, January 20, 2019

Cường Đô la và những điều chỉ làm cho một mình Đàm Thu Trang

PC_Article_AfterShare_1

Sáng 20/1, Cường Đô la và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi tại Lạng Sơn khiến nhiều người bất ngờ. Cường Đô la nổi tiếng đào hoa bởi anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi...

Tuy nhiên, đến khi quen Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi mới có những hành động mà từ trước đến nay, anh chưa bao giờ làm với những người tình cũ.

cuong do la va nhung dieu chi lam cho mot minh dam thu trang hinh 1
Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong đám hỏi sáng 20/1.

2 tháng sau khi chính thức yêu nhau, Cường Đô la đổi trạng thái mối quan hệ trên facebook là Đính hôn với Đàm Thu Trang khiến không ít người ngạc nhiên. Thời điểm quen Hồ Ngọc Hà, mãi đến khi bé Subeo ra đời, Cường Đô la mới xác lập mối quan hệ vợ chồng nhưng chưa từng nhắc đến đám cưới, còn Đàm Thu Trang được anh khẳng định sẽ đón cô về làm vợ.

Sự khác biệt lớn nhất có lẽ là Cường Đô la không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang bởi từ trước đến nay, anh vốn là người khép kín, ít chia sẻ với truyền thông. Valentine 2018, Cường Đô la khoe ảnh anh và Đàm Thu Trang ngồi ăn ở một quán ven đường, sử dụng cụm từ "chúng tôi" như một cách khẳng định "chủ quyền".

Quen Cường Đô la, Đàm Thu Trang gặp không ít ý kiến trái chiều, cho rằng cô đến với đại gia phố núi vì tiền. Giữa những ồn ào đó, Cường Đô la luôn ở bên cạnh người yêu và "xù lông" bảo vệ cô trước những công kích từ dư luận.

Cuối tháng 2/2018, Đàm Thu Trang được ngồi vào ghế phụ trên xe của Cường Đô la trong hành trình phượt siêu xe do anh tổ chức. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên sau 7 năm và từ trước đến nay, chưa có người tình nào được Cường Đô la làm như vậy.

cuong do la va nhung dieu chi lam cho mot minh dam thu trang hinh 3
Nụ hôn ngọt ngào Cường Đô la dành tặng người yêu.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Giữa năm 2018, Cường Đô la và Đàm Thu Trang né tránh ống kính truyền thông khi cùng đến dự đám cưới Diệp Lâm Anh. Thế nhưng, trong buổi tiệc, anh không ngần ngại dành cho người yêu một nụ hôn đầy ngọt ngào lên trán trước hàng trăm khách mời có mặt.

cuong do la va nhung dieu chi lam cho mot minh dam thu trang hinh 4

Đầu tháng 6/2018, Cường Đô la công khai "khóa môi" Đàm Thu Trang khi livestream rất tự nhiên, không hề dè dặt hay ngại ngùng. Đến lúc này, cư dân mạng gật gù vì Đàm Thu Trang đã thay đổi Cường Đô la quá nhiều, khiến anh có thể vì cô mà làm những điều trước nay chưa từng làm.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Không chỉ vậy, cặp đôi còng công khai gọi nhau là vợ chồng. Có thể thấy, khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô la thoải mái hơn, tự tin hơn và không ngại thể hiện tình cảm với khán giả./.

Chu Nguyên/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong