Brad Pitt hẹn hò với mỹ nhân kém 12 tuổi sau khi ly hôn Angelina Jolie ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, January 19, 2019

Brad Pitt hẹn hò với mỹ nhân kém 12 tuổi sau khi ly hôn Angelina Jolie

PC_Article_AfterShare_1

Tờ The Sun đưa tin Brad Pitt (55 tuổi) và đàn em Charlize Theron (43 tuổi) đã quen biết nhau qua lời giới thiệu của nam diễn viên Sean Penn - người từng là hôn phu của Charlize Theron. "Họ bắt đầu quen nhau từ giáng sinh năm ngoái. Đây là mối tình nghiêm túc của Pitt sau khi chia tay Jolie vào năm 2016", nguồn tin của The Sun cho biết

brad pitt hen ho voi my nhan kem 12 tuoi sau khi ly hon angelina jolie hinh 1
Brad Pitt và Charlize Theron

Nguồn tin tiết lộ thêm, nữ diễn viên Fast & Furious 8 cũng được cho là đã nhiều lần đến thăm Brad Pitt tại nhà riêng ở Loz Feliz, Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, Theron vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các con riêng của bạn trai. Cặp đôi đã gặp nhau thường xuyên trong vòng một tháng qua.

Cả hai bị phát hiện hẹn hò khi tham gia một buổi chiếu của bộ phim Roma tại Lâu đài Marmont ở West Hollywood vào ngày 12/1. Gần đây nhất, Brad Pitt và Charlize Theron cùng xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim If Beale Street could Talk. Ngay sau sự kiện, Pitt đã thay đồ và đến gặp riêng Theron tại một quán bar. 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

"Cô ấy uống cocktail trong khi Pitt nhâm nhi nước khoáng. Anh ta đã nói không với bia rượu sau khi thừa nhận rượu là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân của anh với Angelina Jolie trong quá khứ", nguồn tin nói thêm.

Hiện cả Brad Pitt và Charlize Theron vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin được tờ The Sun đăng tải. Thời gian qua, Brad Pitt và Angelina Jolie khiến báo chí tốn nhiều giấy mực về việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con. Sau hơn 2 năm, đến tháng 11/2018, cặp đôi mới thống nhất được thoả thuận mà không cần sự can thiệp của toà án./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Vũ Toàn/VOV.VN Theo: The Sun

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong