Ly hôn Lưu Khải Uy xong, Dương Mịch rạng rỡ, nhận cú đúp giải thưởng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 28, 2018

Ly hôn Lưu Khải Uy xong, Dương Mịch rạng rỡ, nhận cú đúp giải thưởng

Tối 28/12, Dương Mịch thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện sau tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy. Diện loạt trang phục hàng hiệu của nhiều nhà mốt nổi tiếng như Alexander McQueen hay Michael Kors, Dương Mịch khoe thần thái rạng rỡ khi tham dự một lễ trao giải thưởng dành cho diễn viên Trung Quốc.

Dương Mịch xuất hiện với trang phục cá tính. Đôi chân thon nuột nà vốn là niềm tự hào của nữ diễn viên được cô khoe triệt để khi diện quần ôm sát.

Cũng trong sự kiện này, nữ diễn viên Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa nhận cú đúp giải thưởng với Nữ diễn viên ưu tú và Nữ diễn viên Ngọc Lục Bảo. Chia sẻ cảm xúc của mình, bà mẹ 1 con gửi lời cảm ơn vì được tin tưởng trao cho 2 giải thưởng đồng thời khẳng định mục tiêu trở thành diễn viên tốt.

"Con đường đó còn rất dài, tôi sẽ chậm rãi tiến bước" - Dương Mịch chia sẻ. Trong sự kiện này, khi được phóng viên hỏi về ồn ào ly hôn, nữ diễn viên từ chối trả lời.

PC_Article_Middle

Dương Mịch trên sân khấu nhận giải. (Ảnh: Yangmi Fanclub)

Giữa tháng 12/2018, Dương Mịch - Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn trong hòa bình sau một thời gian liên tục vướng tin đồn rạn nứt. Theo thông tin từ công ty Gia Hành, Dương Mịch và chồng ly hôn nhưng vẫn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp.

Weibo của Gia Hành cũng nói thêm, sau khi thông tin này được công bố, Lưu Khải Uy - Dương Mịch sẽ không bàn luận thêm về ồn ào này nên mong truyền thông và khán giả sẽ tôn trọng, cho gia đình có được sự riêng tư cần có. Bé Tiểu Gạo Nếp (tên thật là Nhu Mễ) sẽ do Lưu Khải Uy nuôi nấng, chăm sóc.

Được biết, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ cách đây vài tháng tại Canada (Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn tại đây) nhưng đến bây giờ mới công bố cũng vì con gái Tiểu Gạo Nếp. Cô bé đang trong kì nghỉ đông nên cả hai không muốn những tin tức này ảnh hưởng đến con gái./.

Dung Phạm/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong