Kanye West tặng Kim Kardashian căn hộ 14 triệu USD làm quà Giáng sinh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, December 29, 2018

Kanye West tặng Kim Kardashian căn hộ 14 triệu USD làm quà Giáng sinh

Kanye West vừa mua cho vợ món quà Giáng xa hoa và đắt giá nhất từ trước tới nay. Chàng rapper khiến Kim Kardashian bất ngờ bằng một căn hộ hạng sang ở ngay bờ biển Miami, Mỹ, trị giá 14 triệu USD.

kanye west tang kim kardashian can ho 14 trieu usd lam qua giang sinh hinh 1
Kanye West nổi tiếng hay tặng quà Giáng sinh đắt tiền cho vợ.

Theo TMZ, Kayne đã tiết lộ giá của món quà “siêu khủng” này trong chương trình “Billionaire Beach Bunker”. “Hàng xóm” của cặp đôi tại tòa căn hộ cao cấp 18 tầng này có nhiều người là tỷ phú các quỹ đầu cơ.

Căn hộ của Kim và Kayne có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm và ban công rất rộng nhìn ra biển. Kayne có lẽ đã mua được căn hộ này với giá khá “hời” bởi ban đầu nó được rao bán với giá 15,5 triệu USD.

kanye west tang kim kardashian can ho 14 trieu usd lam qua giang sinh hinh 2
kanye west tang kim kardashian can ho 14 trieu usd lam qua giang sinh hinh 3
kanye west tang kim kardashian can ho 14 trieu usd lam qua giang sinh hinh 4
Khu căn hộ cao cấp mà Kanye vừa tặng Kim.

“Kim rất bất ngờ với món quà Giáng sinh của chồng”, nguồn tin chia sẻ trên E!News, “Kanye đã đến xem và âm thầm mua căn hộ này khi anh làm việc ở Miami. Kim chưa bao giờ nhìn thấy trước đó”.

PC_Article_Middle

Kim Kardashian thường xuyên đến Miami nghỉ dưỡng và chụp hình, bởi vậy cô đã rất vui khi chồng mua tặng một căn hộ tại đây. Cặp sao hiện sống tại siêu biệt thự ở Hidden Hills, California - nơi họ từng mua với giá 20 triệu USD và bỏ thêm hàng chục triệu USD để xây thêm rất nhiều phòng ốc khác như studio, tổ hợp spa - làm đẹp, phòng tập gym...

Mỗi mùa Giáng sinh, Kanye West đều khiến Kim Kardashian vui sướng ngất ngây với những món quà đắt đỏ. Giáng sinh năm ngoái, Kanye West đã tặng vợ món quà độc đáo là cổ phiếu của hàng loạt công ty lớn như Apple, Netflix, Amazon, Adidas... Tổng số cổ phiếu trị giá hàng trăm nghìn USD khi đó. Còn năm 2016, rapper mua cho vợ 150 món quà xếp đầy nhà gồm áo khoác lông thú, váy Louis Vuitton, jumpsuit Prada... “Anh ấy đã cử trợ lý tới Italy để chọn đồ và mua sắm thông qua Skype”, Kim tiết lộ./.

Sao Chi/VOV.VN Theo Mirror

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong