Hà Quỳnh Như - học trò “Giang - Hồ” đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, December 29, 2018

Hà Quỳnh Như - học trò “Giang - Hồ” đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018

Đêm chung kết "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018" đã chính thức khép lại tối 29/12 với chiến thắng thuộc về Hà Quỳnh Như - team Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Với số phiếu bầu chọn cao nhất (37,98%), cô bé dân ca đã vượt qua nhiều "đối thủ" đáng gườm để giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 1
Hà Quỳnh Như đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018 

Ở phần thi đơn ca, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định đặt một thử thách lớn cho Hà Quỳnh Như, đó là thể hiện "Trên đỉnh Phù Vân" - một ca khúc khó, đòi hỏi người hát phải phát huy được tối đa kỹ thuật thanh nhạc từ lực hát, rung ngân, điều khiển cảm xúc, thần thái, luyến láy,...

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 2
Hà Quỳnh Như

Tuy nhiên, với chất giọng dày, căng đầy năng lượng và nhuốm màu ca trù, dù là ca khúc khó, mang âm hưởng dân gian đương đại với giai điệu, ca từ ma mị, có tông cao nhưng đã được Quỳnh Như thể hiện một tròn trịa, giàu cảm xúc.

Trong phần 2 của chương trình, vẫn hình ảnh quen thuộc, Hồ Hoài Anh đã đệm đàn và hát cùng Lưu Hương Giang với trò cưng Hà Quỳnh Như ca khúc "Tết xuân" đầy đặc sắc. Thêm lần nữa, cô bé xứ Nghệ khoe giọng hát chắc, khỏe, vững vàng với sự hòa quyện, bè phối của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang khá ăn ý.

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 3
Hà Quỳnh Như cùng HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Minh Chiến - team Bảo Anh - Khắc Hưng không chỉ được khen ngợi bởi vẻ ngoài rất "lãng tử" mà ngay cả khả năng hát cao độ, kiểm soát nốt cao tự nhiên của cậu bé cũng được đánh giá cao. Trong đêm chung kết, dù rất tự tin thể ca khúc nhạc ngoại lời Việt "Chỉ riêng mình ta" nhưng việc lạm dụng nốt cao và gằn chữ trong suốt tiết mục của cậu bé lại khiến người nghe có cảm giác bị gồng, căng thẳng. 

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 4
Minh Chiến

Tiếp đến, Minh Chiến gây chú ý và tạo được ấn tượng bằng sự vô tư, hồn nhiên của mình khi trình diễn liên khúc "Nắng thủy tinh - Biết đâu nguồn cội" cùng HLV Bảo Anh. Phần bè phối ăn ý và hình ảnh đáng yêu của hai cô trò đã "ghi điểm" trong lòng khán giả.

PC_Article_Middle

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 5
Minh Chiến và HLV Bảo Anh

Hai thí sinh còn lại đều thuộc đội Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn: Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn. Biến hóa với nhiều thể loại, trong đêm chung kết, Xuân Phương được giao một ca khúc thuộc nhạc dân ca đương đại mang ý nghĩa sâu xa "Sắc màu".

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 6
Xuân Phương

Không chỉ đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình mà cô bé còn "làm mới" ca khúc bằng chất giọng ngọt ngào, ấm áp và vô cùng trong sáng, ngây thơ của mình. Có thể thấy, ban đầu, Xuân Phương không phải thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm, tuy nhiên, càng các vòng trong, cô bé càng tiến bộ.

Còn với Đào Đình Anh Tuấn, cậu bé đã làm "bùng nổ" khán phòng với ca khúc "Về nhà ăn Tết" đầy sôi động. Ca khúc được dàn dựng chỉn chu và vô cùng thú vị với sự phần đọc rap rất chuyên và duyên của Anh Tuấn.

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 7
Đào Đình Anh Tuấn

Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường khép lại đêm chung kết xếp hạng với liên khúc "Đi để trở về - The Party Song".

ha quynh nhu - hoc tro "giang - ho" dang quang giong hat viet nhi 2018 hinh 8
Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường

Sân khấu tiếp tục như “nổ tung” khi 2 thí sinh Đào Đình Anh Tuấn - Xuân Phương cùng cặp đôi "Sơn - Tường" hòa giọng trong những giai điệu hết sức sôi động và tràn đầy năng lượng./.

Kim Dung/VOV.VN Ảnh: TH

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong