Uyên Linh: “Sẽ chỉ tập trung vào hát làm sao cho hay mà thôi“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 28, 2018

Uyên Linh: “Sẽ chỉ tập trung vào hát làm sao cho hay mà thôi“

Sắp tới, Uyên Linh sẽ là người mở màn cho chuỗi chương trình âm nhạc mang tên Music Home, kết hợp cùng ban nhạc Anh Em. Sau một năm không có hoạt động nào nổi bật, livevshow với một hình thức khá mới mẻ của Uyên Linh khiến người hâm mộ háo hức, mong chờ.

Theo đó, series âm nhạc Music Home sẽ diễn ra vào tối thứ 6 cuối cùng mỗi tháng nhằm giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sĩ/songwriter/band-nhóm nhạc) nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live xuất sắc.

Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc Anh Em và bàn tay tài hoa của những nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam...

uyen linh: "toi khong quan tam khan gia chui boi minh the nao khi hat" hinh 1
Họp báo giới thiệu chuỗi chương trình Music Home.

Đảm nhận vị trí host của Music Home là “giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Ngoài không gian âm nhạc sang trọng những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ sẽ được Cù Trọng Xoay cùng các khách mời chia sẻ đến người yêu nhạc. 

Chia sẻ về việc kết hợp thực hiện Music Home, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Hiện nay, thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Ở Sài Gòn chuộng phòng trà hơn nhưng không phải nghệ sĩ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà, cũng không phải khán giả nào cũng có cơ hội được thưởng thức khi phải bỏ số tiền khá lớn. 

Cá nhân tôi cho rằng, Music Home đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng. Với hình thức livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền hình tương tác, series này còn là xu hướng tất yếu của tương lai”.

PC_Article_Middle

Chuỗi chương trình này sẽ được ghi hình trực tiếp trong studio với rất ít khán giả và livestream trên nhiều nền tảng. Đây cũng là chương trình đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

uyen linh: "toi khong quan tam khan gia chui boi minh the nao khi hat" hinh 2
Uyên Linh.

Trước một dự án mới mẻ như vậy, Uyên Linh bày tỏ: "Tôi đã mường tượng ra sân khấu. Tôi sẽ ngồi hát như ở trong phòng khách mà không quan tâm tới camera. Vừa hát tôi có thể trao đổi bất cứ điều gì với ban nhạc, thậm chí yêu cầu họ hạ tone bài hát vì sức khỏe của tôi hơi yếu chẳng hạn. Đó là những điều tôi không thể làm trên sân khấu lớn".

Khi được hỏi về việc nếu thực hiện lievstream, sẽ có nhiều khán giả bình luận và không tránh khỏi những lời ác ý, Uyên Linh cho biết: "Nếu trong chương trình, các khán giả tham gia tương tác gửi đến những bình luận tiêu cực, chửi bới tôi cũng không quan tâm, vì lúc đó tôi chỉ tập trung vào hát làm sao cho hay mà thôi".

Music Home sẽ phát sóng số mở đầu với ca sĩ Uyên Linh vào hồi 20h30 ngày 30/11. Sau Uyên Linh, series âm nhạc này sẽ tiếp tục với những tên tuổi khác như Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn.../.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong