Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh muốn các con sống mạnh mẽ như xương rồng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 28, 2018

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh muốn các con sống mạnh mẽ như xương rồng

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục cho ra mắt MV “Cây xương rồng mạnh mẽ” như một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của bà mẹ 2 con trên chặng đường mới. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dàng tặng cho ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, một món quà đặc biệt dành cho nữ ca sĩ, bởi bất kỳ ai đang làm mẹ thì điều mà họ quan tâm nhất chính là các con.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, khi sáng tác ca khúc này, anh đã chắc chắn Phạm Quỳnh Anh là người thể hiện tốt nhất. Có lẽ đó là cảm giác, bản năng thứ 2 của nhạc sĩ khi chọn người phù hợp thể hiện “đứa con tinh thần” của mình. Nhiều năm quen biết Phạm Quỳnh Anh, anh hoàn toàn ủng hộ cách cô ấy nuôi dạy các con của mình và bằng tình yêu dũng cảm đó, cô ấy đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

pham quynh anh muon cac con song manh me nhu xuong rong hinh 1
Phạm Quỳnh Anh tại họp báo "Cây xương rồng mạnh mẽ".

Cũng thông qua MV lần này, Phạm Quỳnh Anh bật mí cách nuôi dạy con của mình. Trong MV này, Phạm Quỳnh Anh chỉ hát chính, cô không tham gia diễn xuất. Xuyên suốt MV “Cây xương rồng mạnh mẽ” là hình ảnh những người mẹ hiện đại, kiên quyết “bắt” con học bơi dù có lúc phải quay mặt đi nén nỗi đau khi thấy con hoảng loạn; là hình ảnh người mẹ đã không nâng con dậy khi con ngã xe mà để con tự đứng dậy nhưng nước mắt lưng tròng là mở rộng vòng tay của mình lại để cho con cơ hội học cách tự đứng lên; hay người mẹ thậm chí là “ngó lơ” khi con bị bạn cùng lớp ăn hiếp. Đó cũng chính là cách nuôi dạy con của Phạm Quỳnh Anh: hãy sống mạnh mẽ như cây xương rồng.

pham quynh anh muon cac con song manh me nhu xuong rong hinh 2
Phạm Quỳnh Anh  bật mí cách nuôi dạy con của mình trong MV mới.

PC_Article_Middle

Từ những kinh nghiệm sống của bản thân, Phạm Quỳnh Anh chọn cách để “con tự lo, ba mẹ tự do”. Yêu con không có nghĩa là thì thầm bên con những lời ngọt ngào, âu yếm mà hãy để con phân minh đúng – sai, tự trưởng thành trong suy nghĩ, học cách đối diện vấn đề và tự mình vượt qua. Muốn được như vậy, mỗi người mẹ phải thật sự can đảm nới rộng vòng tay yêu thương.

MV “Cây xương rồng mạnh mẽ” ngày hôm nay chính là lời yêu thương và cũng là lời hứa mà Phạm Quỳnh Anh gửi đến các con của mình. Không cần các con phải là những đứa trẻ thông minh giỏi giang mà Phạm Quỳnh Anh đang và sẽ tiếp tục cùng các con sống một cuộc sống mạnh mẽ và khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong