Sao “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” qua đời ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, November 16, 2018

Sao “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” qua đời

Ngày 15/11, The New York Times đưa tin Katherine MacGregor đã qua đời hôm 13/11 ở khu dưỡng lão thuộc quỹ Motion Picture and Television. Đại diện của diễn viên, Tony Sears, xác nhận thông tin.

Katherine MacGregor đảm nhận vai phản diện, bà Harriet Oleson, trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Đây là người phụ nữ khá giả, sở hữu tiệm tạp hóa, cung cấp nhu yếu phẩm trong thị trấn nhỏ. Trong phim, Harriet bị khán giả ghét bỏ nhưng ngoài đời, diễn viên Katherine được các bạn diễn yêu mến.

Melissa Gilbert, diễn viên chính của loạt phim, chia sẻ cảm xúc: "Bà là một người rất hoạt ngôn và hài hước. Đó là một diễn viên tài năng khi có thể đóng một nhân vật đê hèn nhưng đem vào đó rất nhiều cảm xúc. Bà vào vai nhân vật phản diện thật hoàn hảo". Alison Arngrim, người vào vai Nellie Oleson, nói lời tạm biệt: "Bà có cuộc đời thật dài, ý nghĩa và bình yên. Chúng tôi sẽ mãi nhớ".

sao ngoi nha nho tren thao nguyen qua doi hinh 1

Katherine MacGregor trong tạo hình nhân vật Harriet Oleson. Ảnh:NBC.


PC_Article_Middle

Diễn viên Katherine MacGregor sinh năm 1925 tại California. Bà làm nghề dạy múa ở New York trước khi theo học diễn xuất với giáo viên Sanford Meisner. Bà đóng nhiều vai nhỏ trước khi tham gia Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, bộ phim xây dựng theo câu chuyện về thời thơ ấu của nhà văn Laura Ingalls Wilder.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên lên sóng từ năm 1974 tới 1983. Tác phẩm kể về cuộc sống của gia đình nông dân Ingalls ở trang trại Minnesota, Mỹ cuối những năm 1800. Họ cùng nhiều gia đình khác trải qua những tháng ngày khó khăn trên thảo nguyên bao la để khai hoang thị trấn Walnut Grove. Phim đã giành ba giải Emmy và chinh phục nhiều thế hệ khán giả toàn thế giới, trong đó có khán giả Việt Nam./.

Theo Minh Anh/Vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong