NTK áo dài “Cô Ba Sài Gòn” mang tranh tham gia chiến dịch vì cộng đồng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, November 27, 2018

NTK áo dài “Cô Ba Sài Gòn” mang tranh tham gia chiến dịch vì cộng đồng

Tháng 12 vừa qua, nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn đã vinh dự được góp mặt cùng hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới để trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia vào chiến dịch (RED) được tổ chức tại Miami (Mỹ) cùng tác phẩm tranh sơn dầu trên vải “Sương mù đỏ thẫm”- tác phẩm lấy cảm hứng từ hiện tượng nóng lên toàn cầu, cùng những vấn đề nóng bỏng về môi trường đang rất được quan tâm.

thuy nguyen - ntk ao dai co ba sai gon mang tranh tham gia chien dich vi cong dong hinh 1
Tác phẩm "Sương mù đỏ". 

Ngoài công việc thiết kế thời trang, ít ai biết Thuỷ Nguyễn trên cương vị một người nghệ sĩ đương đại - Tia-Thuỷ Nguyễn. Đam mê hội hoạ và nghệ thuật từ rất sớm đã luôn cháy bỏng trong Tia-Thuỷ Nguyễn, năm 18 tuổi, cô đã tổ chức thành công triển lãm tranh cá nhân đầu tiên của mình ở Gallery Cafe, Hà Nội. Tiếp nối sau thành công đó là sự tham gia của Tia-Thuỷ Nguyễn với rất nhiều triển lãm dưới nhiều hình thức khác nhau, nổi bật trong đó có thể nói đến triển lãm nhóm tại Gallery Impression, tổ chức tại Paris, Pháp; hay buổi triển lãm kết hợp cùng Philip Morris... 

 Như một sứ mệnh luôn thôi thúc, Thuỷ Nguyễn của thời trang hay Tia-Thuỷ Nguyễn của hội hoạ đều hướng về cộng đồng, về những lợi ích chung; và cũng từ đó, “Sương mù đỏ thẫm” nhằm đóng góp cho dự án (RED) đã ra đời.

thuy nguyen - ntk ao dai co ba sai gon mang tranh tham gia chien dich vi cong dong hinh 2
NTK Thuỷ Nguyễn.
thuy nguyen - ntk ao dai co ba sai gon mang tranh tham gia chien dich vi cong dong hinh 3
BST áo dài "Cô Ba Sài Gòn" của NTK Thuỷ Nguyễn.

PC_Article_Middle

Vốn là một người luôn trân trọng những giá trị nguyên bản, Tia-Thuỷ Nguyễn đã chọn hình tượng những đám mây phiêu bồng để thể hiện quan điểm và góc nhìn của mình đối với xã hội. Không sử dụng những kỹ thuật vẽ hay phối màu quá cao siêu, Tia-Thuỷ Nguyễn chỉ sử dụng một tông màu nhằm đem đến tác động mạnh mẽ cho thị giác, đánh thức sự tưởng tượng cho mỗi người xem. Đem tâm tư và suy nghĩ của mình đến với (RED), “Sương mù đỏ thẫm” đã thuyết phục được những nhà giám tuyển khó tính nhất, trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tại (RED) Auction 2018./.

NTK Thuỷ Nguyễn tên thật là Nguyễn Thu Thuỷ, sinh năm 1981. Chị sáng lập thương hiệu thời trang Thuỷ Design House với những thiết kế đậm dấu ấn hội hoạ trên nền chất liệu lụa và gấm, mang đến phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính và rất Việt Nam. Mới đây nhất, những thiết kế áo dài của Thuỷ Nguyễn trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho bộ phim và khởi xướng một trào lưu thời trang mới.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong