Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi Miss Supranational ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 14, 2018

Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi Miss Supranational

VOV.VN - Nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu cuộc sống hàng ngày của cô đến ban tổ chức Miss Supranational.

Sự đối lập giữa cuộc sống hàng ngày với hào quang showbiz, những thông điệp ý nghĩa, cùng hình ảnh mà Minh Tú hướng đến ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) năm nay được cô chia sẻ đầy đủ trong đoạn video.

Rạng sáng 14/11, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu nhằm gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về nữ siêu mẫu cá tính này.

minh tu he lo doi song ngoai showbiz trong clip gui miss supranational hinh 1
Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi Miss Supranational.

Theo đấy, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP.HCM, đồng thời vốn là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 chỉ ra người bạn thân thiết nhất chính là chú chó tên Tỏn và cô thường mang nó đi bất kỳ đâu có thể.

Người đẹp cho biết ở dải đất hình chữ S, chó - mèo được mọi người rất yêu thích. Chúng trở thành bạn và là thú cưng của rất nhiều gia đình - dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn.

Những ai xem qua clip chắc chắn sẽ nhận ra sự đối lập rõ nét nơi Minh Tú. Nếu như tại làng giải trí Việt, “cô tiên răng thỏ” được nhớ tới với hình ảnh cá tính, sexy, tràn đầy năng lượng, luôn chủ động, chỉn chu, cố gắng hết mình trong mọi việc, nói không với scandal và đi lên bằng thực lực của bản thân; thì ngoài đời thường người đẹp lại ghi điểm nhờ sự giản dị, gần gũi, sống có trước có sau.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự rằng mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Việc xuất thân từ nghề người mẫu khiến cô có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với loạt thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều đấy cũng giúp người đẹp tích luỹ được không ít kinh nghiệm để trở thành HLV The Face Vietnam hay Asia’s Next Top Model./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong