Kết thúc “Hậu duệ mặt trời“: Hoài Phương gục ngã khi Duy Kiên hy sinh? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 14, 2018

Kết thúc “Hậu duệ mặt trời“: Hoài Phương gục ngã khi Duy Kiên hy sinh?

Vẫn với những tình huống lãng mạn và hài hước, Teaser những tập cuối cùng của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam khiến người xem không khỏi bật cười nghiêng ngả. Nhất là trong tình huống bác sĩ Hoài Phương vô tình buông tay giữ xe lăn khiến đại úy Duy Kiên phi từ trên dốc xuống và ngã chỏng vó.

Trước đó vì cô nàng mải mê nghe lại những lời tỏ tình của mình trong lúc mém chết khi chiếc ô tô lao xuống vực ở đảo Hải Phong nên không để ý đến chiếc xe đang lao xuống dốc của người yêu.

Sau buổi hẹn hò vừa đáng yêu vừa ngọt ngào của hai người, đại úy Duy Kiên nhận một nhiệm vụ nguy hiểm phải rời xa thành phố. Anh đến từ biệt người yêu để lên đường và không quên hứa hẹn sẽ trở về.

Về phần cặp đôi Minh Ngọc và Bảo Huy, mối quan hệ giữa của cả hai vẫn chưa được hòa giải trước khi anh lên đường. Cha của Minh Ngọc là đô đốc Phan Minh trước đó yêu cầu anh tham gia nhiệm vụ. Và trong khi thực hiện nhiệm vụ, sự tinh nhuệ và sức mạnh của cả hai không thể nào bảo vệ Duy Kiên và Bảo Huy trước mọi hiểm nguy. Teaser cũng đã hé lộ phân cảnh cả hai bị kẻ thù tra tấn một cách dã man.

ket thuc hau due mat troi: hoai phuong guc nga khi duy kien hy sinh hinh 1
Minh Ngọc và Hoài Phương gục ngã khi đón nhận tin dữ.

PC_Article_Middle

Rồi Minh Ngọc và Hoài Phương đều như gục ngã khi đón nhận tin dữ. Hoài Phương đọc bức thư của Duy Kiên để lại cho cô và không ngăn được những dòng lệ “Anh đã cố gắng về với em, nhưng mà anh phải bảo vệ tổ quốc, chính tổ quốc của anh có em” trong khi Minh Ngọc thì không chịu đọc thư vì không muốn chấp nhận sự thật “Con xin ba, ba nói là không phải đi ba”. Cô hối hận vì trước khi anh đi đã không làm hòa mà chỉ dành cho anh những lời lạnh lùng, khó chịu. Liệu Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ kết thúc bi kịch như vậy? Có phải Bảo Huy và Duy Kiên đã hy sinh hay chỉ mất tích?

ket thuc hau due mat troi: hoai phuong guc nga khi duy kien hy sinh hinh 2
Hoài Phương khóc hết nước mắt.

Tập 43, 44 sẽ được phát sóng 19g00 ngày 17/11/2018 trên kênh Văn hoá thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC./.

Tố Uyên/VOV.VN Theo BHD

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong