Hậu duệ mặt trời tập 41, 42: Duy Kiên ôm Hoài Phương ngủ trong viện ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, November 12, 2018

Hậu duệ mặt trời tập 41, 42: Duy Kiên ôm Hoài Phương ngủ trong viện

Hai tập vừa lên sóng của "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" đã mang đến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoài Phương và Duy Kiên còn có những pha hành động gay cấn khiến khán giả thót tim.

Vì thấy bạn trai bị thương nhưng không biết giữ gìn sức khỏe, bác sĩ Hoài Phương đã vào trách mắng anh, thậm chí cô còn nói xấu Đoàn phó Thái (Đình Hiếu). Không biết rằng những cuộc đối thoại trong phòng đều bị ghi âm lại, Hoài Phương không ngần ngại bày tỏ hết bực tức của mình với sếp của người yêu. Sau khi được Duy Kiên ra ám hiệu cô mới biết và xuống giọng.

hau due mat troi tap 41, 42: duy kien om hoai phuong ngu trong vien hinh 1

Với mong muốn tìm hiểu được mọi việc của Mark, đại úy Duy Kiên đã làm mọi cách, đưa anh đến phòng không có máy ghi âm (Phòng chụp MRI của bệnh viện) để nói chuyện nhưng kết quả nhận được là con số không. Mark vẫn ngoan cố và không tiết lộ bất cứ thông tin nào. Không những vậy, anh ta còn chạy trốn.

Nhằm hoàn thành kế hoạch, đích thân Duy Kiên phải ra mặt dẫn dắt đội NH1. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải tạm rời khỏi bệnh viện khi không được bác sĩ Hoài Phương cho phép. Sau đó, nhân lúc bác sĩ Phương không có ở phòng bệnh 2 tiếng, đại úy Duy Kiên nhanh chóng lẻn ra ngoài, lên kế hoạch giải cứu cho Mark thoát khỏi bị thủ tiêu.

Cũng trong tập tối 12/11, cặp đôi Hoài Phương - Duy Kiên đã có những cảnh quay vô cùng tình cảm và lãng mạn ở phần cuối. Nhân cơ hội đại úy Duy Kiên đang nằm viện, Hoài Phương đã đến nằm cạnh anh và cả hai cùng chìm vào trong giấc ngủ của hạnh phúc và ngọt ngào. 

PC_Article_Middle

hau due mat troi tap 41, 42: duy kien om hoai phuong ngu trong vien hinh 2
 

Trong một diễn biến khác, Minh Ngọc cũng đến thăm Duy Kiên bị thương và bất ngờ chạm mặt Bảo Huy trong tình huống ngại ngùng. Dù cả hai còn rất nhiều tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không thừa nhận, không dám vượt qua bức tường ngăn cách để có thể đến được với nhau.

Cô thông báo việc cả hai đã chia tay và thượng sĩ Bảo Huy có ý định làm theo lời đô đốc. Duy Kiên khuyên Bảo Huy nên đuổi theo Minh Ngọc vì cô đã đợi anh cả đời rồi.

Tập 43, 44 sẽ được phát sóng 20h thứ 7 ngày 17/11/2018 trên kênh Văn hoá thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC./.

Thanh Vân/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong