Giới thiệu hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đại tướng Võ Nguyên Giáp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, November 15, 2018

Giới thiệu hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sáng nay (15/11), trường Đại học Đồng Tháp tổ chức lễ trưng bày, giới thiệu hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Mẹ Việt Nam Anh hùng. Các tác phẩm là tâm huyết của Đại tá, Nhà báo, Nghệ sĩ Trần Hồng, cựu phóng viên báo Quân đội Nhân dân.

Bộ ảnh gồm 35 tác phẩm ghi lại những hoạt động của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong khoảng thời gian 20 năm cuối đời và 35 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc và chân dung của các mẹ Việt Nam Anh hùng ở khắp mọi miền đất nước.

gioi thieu hinh anh ve cuoc doi, su nghiep dai tuong vo nguyen giap hinh 1

Đại tá, Nhà báo, Nghệ sĩ Trần Hồng giới thiệu tác phẩm với PGS.TS, NGƯT Nguyễn Văn Đệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp.

Trong đó có nhiều bức ảnh về Đại tướng được công bố lần đầu và được trao tặng các giải thưởng trong và ngoài nước. Đây là lễ trưng bày, giới thiệu lần thứ 9 của bộ ảnh này và cũng là lần đầu tiên được tổ chức trong khu vực ĐBSCL.

Hoạt động nhằm giới thiệu, tuyên truyền những hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Mẹ Việt Nam Anh hùng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Đồng thời, hoạt động còn mang ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Trong ngày đầu khai mạc đã thu hút đông đảo người xem, đặc biệt là các bạn sinh viên.

PC_Article_Middle

gioi thieu hinh anh ve cuoc doi, su nghiep dai tuong vo nguyen giap hinh 2
Bộ ảnh gồm 35 tác phẩm ghi lại những hoạt động của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Em Nguyễn Thị Ngọc Diễm, sinh viên trường Đại học Đồng Tháp cảm thấy rất vui, vinh dự và tự hào khi được xem những bức ảnh; hứa phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với những đóng góp của các mẹ, các anh cũng như sự hy sinh của Đại tướng.

Lễ trưng bày kéo dài đến hết ngày 22/11 tới đây. Sau khi kết thúc, Đại tá, Nhà báo, Nghệ sĩ Trần Hồng sẽ trao tặng toàn bộ số ảnh cho trường Đại học Đồng Tháp làm tư liệu./.

Ngọc Hân/VOV-ĐBSCL

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong