Gây tranh cãi khi hát live, Chi Pu đang dùng lại chiêu trò cũ để PR? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, November 29, 2018

Gây tranh cãi khi hát live, Chi Pu đang dùng lại chiêu trò cũ để PR?

Video: Chi Pu song ca “Mời anh vào team em” với Đạt G

Gây tranh cãi về giọng hát

Tối 29/11, Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý khi khoe bản live ca khúc mới Mời anh vào team em. Giữa ồn ào MV gây tranh cãi vì những cảnh dung tục, khiêu dâm, Chi Pu tỏ ra không mấy quan tâm và ngẫu hứng song ca cùng Đạt G ca khúc mới.

Một điều đáng nói, giọng hát của Chi Pu vẫn không khá hơn trước, nhất là khi hát live trên nền nhạc piano và guitar càng làm lộ ra điểm yếu trong giọng hát của cựu hot girl Hà Thành.

Chỉ sau 4 tiếng đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 240 nghìn lượt xem, hơn 1 nghìn lượt chia sẻ nhưng nhận về không ít ý kiến trái chiều, chê bai giọng hát của Chi Pu.

chi pu hat live gay tranh cai, dung lai chieu tro cu de pr? hinh 1

Khán giả K.Linh viết: "Có cố gắng, phải công nhận điều đó nhưng giọng yếu quá. Cần mở cổ họng và lấy hơi sâu hơn, đây không phải là phiêu theo nhạc mà rõ rành rành là không thể hát to hơn được. Nhiều lúc người kia (Đạt G - pv) đệm theo lời mà còn hát to hơn cả người hát chính".

"Hát live mới lộ ra quá nhiều nhược điểm giọng hát: hơi yếu, chênh, phô, không xuống tông được... Nói chung chỉ gọi là người mẫu đi hát cho vui cửa vui nhà thôi chứ không thể gọi là ca sĩ" - tài khoản Q.Hy nhận xét.

"Sao tôi vẫn cảm thấy vô hồn, nhạt nhẽo và không có cảm xúc vậy", "giọng Chi Pu mỏng quá", "sắc đẹp của Chi Pu tỉ lệ nghịch với giọng hát”, “âm nhạc nghe giải trí nhưng nghe 2 bạn hát xong thấy mệt”… - cư dân mạng nhận xét về bản live ca khúc mới của Chi Pu.

Bổn cũ soạn lại?

PC_Article_Middle

Liên lạc với Chi Pu giữa lúc MV mới đang gây tranh cãi, đại diện của cô từ chối phát ngôn. Trên fanpage, Chi Pu cũng không có động thái phân bua về những hình ảnh dung tục trong MV mà chỉ hào hứng cập nhật thành tích của sản phẩm mới và tung bản live Mời anh vào team em.

Giữa ồn ào MV phản cảm, bản live của ca khúc này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý - fan nhảy vào bênh vực thần tượng, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích giọng hát phần nào giúp MV tăng thêm lượt xem. Đến lúc này, nhiều người bắt đầu ngờ ngợ, dường như Chi Pu đang chơi trò bổn cũ soạn lại: Gây tranh cãi, ý kiến trái chiều để tạo sự quan tâm.

Ngay từ thời điểm ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình - Từ hôm nay, Chi Pu đã nhận về hàng loạt những ý kiến tiêu cực về giọng hát. Những ngày sau đó, nhiều đoạn clip hát live của Chi Pu nhan nhản trên mạng xã hội khiến khán giả ngao ngán.

Mặc cho những bình luận chê bai giọng hát của cựu hot girl Hà thành xuất hiện tràn lan nhưng cô lại không mấy quan tâm, tiếp tục tung ra ca khúc mới.

Lẽ dĩ nhiên, những ca khúc ra mắt sau này, khán giả đa phần đều quan tâm Chi Pu hát có bớt dở hơn chưa hay vẫn như cũ, MV có ẩn ý gì mới không. Bên cạnh đó, những phát ngôn gây sốc mà điển hình là "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu đều gây chú ý, là đề tài bàn tán, khiến cô trở thành tâm điểm bị chỉ trích nhưng ai cũng quan tâm tiếp theo Chi Pu sẽ làm gì.

chi pu hat live gay tranh cai, dung lai chieu tro cu de pr? hinh 2
Thời điểm trước khi ra mắt ca khúc Đóa hoa hồng, Chi Pu cũng từng gây tranh cãi vì thực hiện bộ ảnh thanh xuân với khoảnh khắc cho tay vào ngực áo đầy phản cảm. Khán giả chửi cứ chửi, chỉ có điều vài ngày sau, Chi Pu lại xuất hiện và tung sản phẩm trở lại với âm nhạc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ra mắt vào giữa tháng 5/2018, Đóa hoa hồng của Chi Pu dù là một ca khúc hay nhưng vẫn thất bại. Suốt khoảng thời gian sau đó, rất ít người nhắc đến hay quan tâm Chi Pu đang làm gì, ở đâu. Mãi đến cuối năm, giữa lúc Vpop đang rộn ràng với những dự án từ các nghệ sĩ đình đám, khán giả mới sực nhớ ra: Sao không thấy Chi Pu có động tĩnh gì.

Đến MV Mời anh vào team em, Chi Pu không xoáy vào giọng hát của mình nữa mà đánh vào sự phản đối lẫn tò mò của cư dân mạng với hình ảnh phản cảm, dung tục - vốn là đề tài gây chú ý, bị "ném đá" rất nhiều trên mạng xã hội thời gian qua, nhất là sau vụ Á hậu Thư Dung và bộ ảnh khỏa thân ở Tuyệt Tình Cốc - Đà Lạt.

Và MV của Chi Pu, với những phân cảnh khiến người xem đỏ mặt dễ dàng thu hút sự quan tâm, đạt triệu views hay lọt top trending Youtube sau vài ngày ra mắt nhưng đọc bình luận chỉ toàn thấy chê bai, và lượng dislike chiếm hơn 1/3!

Vì vậy, có thể thấy hiện tại Chi Pu đang dùng lại chiêu trò cũ, chọc vào cơn giận của cư dân mạng để tạo sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc của mình./.

Thanh Thanh/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong