Đàm Vĩnh Hưng rủ hội nghệ sĩ độc thân đóng MV “Một mình có sao đâu“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 14, 2018

Đàm Vĩnh Hưng rủ hội nghệ sĩ độc thân đóng MV “Một mình có sao đâu“

Nếu “Hello” là cú bắt tay thành công giữa “Ông hoàng” và rapper Binz, nhằm đưa âm nhạc chinh phục giới trẻ underground thì “Một mình có sao đâu” với sự tham gia hòa giọng cùng rapper điển trai Karik cũng giúp nam ca sĩ ghi điểm với các 9X, 10X hiện nay.

Không phải những ca khúc bolero sâu sắc, trữ tình, cũng không phải bài hát “bắn rap” nghe chưa kịp hiểu, “Một mình có sao đâu” gây ấn tượng nhờ ca từ chân thật, thực tế nhưng lại thể hiện đúng tâm tư, cá tính của đại đa số bạn trẻ ngày nay.

dam vinh hung ru hoi nghe si doc than dong mv mot minh co sao dau hinh 1
MV lấy bối cảnh không gian tiệc cưới những năm 80.

Bên cạnh việc chọn lọc ca từ gần gũi, dễ nghe, “Một mình có sao đâu” còn truyền tải thông điệp sống vui tươi, tích cực, đúng chuẩn phong cách sống hiện đại của 1 FA.

Lấy bối cảnh không gian tiệc cưới những năm 80, MV “Một mình có sao đâu” ngay lập tức khiến giới trẻ thích thú vì được nhìn về quá khứ, cùng trải qua cảm giác thời “ông bà ta”. Kịch bản MV thực tế, xoay quanh câu chuyện của một hội ế đến mừng đám cưới cho 2 kẻ đã “thoát ế” thành công, nhưng lại “đắt giá” nhờ những tình tiết được sắp xếp hợp lý, bất ngờ, làm người xem “nghẹt thở” và thỏa mãn suốt từ đầu đến cuối.

dam vinh hung ru hoi nghe si doc than dong mv mot minh co sao dau hinh 2
Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung, vui nhộn trong MV mới.

Cái hay ở MV lần này chính là có sự ăn ý chặt chẽ giữa ý nghĩa bài hát và ý tưởng nội dung, khiến ai xem cũng thấm và ngấm được thông điệp “độc thân yêu đời”. Mr. Đàm cũng cho biết tuy được thực hiện theo concept quá khứ thập niên 80 nhưng anh và ekip vẫn lồng ghép những cái trend hiện tại như hình ảnh rich kids hay trào lưu té sấp mặt mới đây. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng: “Hưng muốn gắn cái hiện đại vào cái xưa, để bất kì thế hệ nào khi thưởng thức MV cũng thấy được 80s vẫn quanh đây nhưng quanh đây vẫn là 80s”.

dam vinh hung ru hoi nghe si doc than dong mv mot minh co sao dau hinh 3
BB Trần và Hải Triều xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.

PC_Article_Middle

So sánh với “Hello” phiên bản dance lẫn chính thức trước đó, thì “Một mình có sao đâu” xứng đáng nhận được điểm cộng nhiều hơn. Bởi lần này Mr. Đàm không cần đầu tư hàng hiệu, chi tiền tỷ về khoản phục trang cho mình cùng hàng trăm vũ công mà thay vào đó các bộ vest tân thời, quần ống rộng hay áo sơ mi sặc sỡ họa tiết… đều được cắt may kĩ càng, nhằm tái hiện lại phong cách thời trang hoàng kim của quá khứ.

dam vinh hung ru hoi nghe si doc than dong mv mot minh co sao dau hinh 4
Ca sĩ Quang Linh.

Nếu MV cũ có sự xuất hiện của Trấn Thành, Hương Giang Idol, Hữu Vi… thì MV mới ra mắt quy tụ hẳn dàn sao hot chẳng kém gì như NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, BB Trần, Hải Triều, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm.

dam vinh hung ru hoi nghe si doc than dong mv mot minh co sao dau hinh 5
NSƯT Thành Lộc.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết không phải thấy ai hot là mời “bất chấp” mà phải luôn chọn người phù hợp với tiêu chuẩn đang trong tình trạng “ế” như anh. Giải thích về việc Trường Giang tuy không còn độc thân nhưng vẫn tham gia vào MV, Đàm Vĩnh Hưng cho hay nam danh hài đã chủ động hỏi anh về việc “xí” 1 vai trong MV này nên anh không thể nào từ chối trước sự nhiệt tình của đàn em./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong