“Alita: Battle Angel” gây sốt với tạo hình ấn tượng của nữ chiến binh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 14, 2018

“Alita: Battle Angel” gây sốt với tạo hình ấn tượng của nữ chiến binh

Dựa trên bộ truyện tranh Battle Angel Alita nổi tiếng của Yukito Kishiro, Alita: Battle Angel (Alita: Thiên thần chiến binh) là một trong những dự án live-action được mong đợi nhất năm 2019. Đoạn trailer mới ra mắt của phim tiếp tục khiến người xem mê đắm bởi những cảnh chiến đấu đẹp mắt cùng tạo hình siêu ngầu của nữ chiến binh Alita.

Đoạn clip dài hơn 2 phút mở đầu với câu chuyện tình yêu tuổi teen nhẹ nhàng giữa Hugo (Keean Johnson) và Alita (Rosa Salazar). Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cô nàng vẫn luôn băn khoăn về cơ thể máy móc cũng như quá khứ bí ẩn của bản thân.

Mọi chuyện dần được hé lộ khi Alita từng được tiến sĩ Ido (Christoph Waltz) nhặt về từ bãi rác bên dưới thành phố trên không Zalem/Tiphares. Hóa ra, cô nàng chính là thứ vũ khí tân tiến nhất từ trước đến nay với một cơ thể chiến binh bị giấu kín dưới xác tàu chìm.

Tuy nhiên, chọn cách sống như thế nào hoàn toàn là sự lựa chọn của chính Alita. Từ đây, nữ chiến binh quyết định đứng lên chống lại các thế lực tà ác. Cô phải đối đầu với vô số những người máy sát thủ được phái đến như Zapan (Ed Skrein), Nyssiana (Eiza González). Từ đây, đoạn trailer tiếp tục mang đến hàng loạt cảnh chiến đấu vô cùng đẹp mắt và hoành tráng của Alita.

alita battle angel gay sot voi tao hinh an tuong cua nu chien binh hinh 1
Alita: Battle Angel hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Đặc biệt, ở cuối đoạn trailer, cô nàng xuất hiện với tạo hình giáp trụ siêu ngầu. “Thiên thần chiến binh” tự tin phô trương sức mạnh siêu khủng khi đối đầu với hàng loạt đối thủ, từ những gã cyborg to lớn hơn nhiều lần cùng vũ khí vô cùng đáng sợ cho tới hàng loạt người máy trang bị súng ống tận răng.

PC_Article_Middle

Từ những trận cận chiến với các người máy sát thủ cho tới cuộc đụng độ đẫm máu tại đấu trường Motorball, nữ chiến binh đều khiến khán giả phải đã mắt với những bước di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng hàng loạt pha kết liễu đầy bạo lực nhưng cũng không kém phần mãn nhãn. Yếu tố hành động hoành tráng với tốc độ cao của Alita: Battle Angel hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình.

alita battle angel gay sot voi tao hinh an tuong cua nu chien binh hinh 2
Cốt truyện vô cùng lôi cuốn của Alita: Battle Angel.

Không những thế, đoạn trailer còn khiến người xem phải hào hứng với chuyện phim hấp dẫn đầy nút thắt. Đấu trưởng Motorball, thân thế thật sự của Alita là ai, vai trò của Ido và Chiren (Jennifer Connelly) hay cuộc chiến của nữ chiến binh sẽ đi tới đâu là hàng loạt câu hỏi mà chỉ có bộ phim mới có thể trả lời.

Với bàn tay sản xuất của đạo diễn ăn khách James Cameron, Alita: Battle Angel hứa hẹn là một bữa tiệc thị giác hoành tráng và mãn nhãn cùng cốt truyện vô cùng lôi cuốn.

Alita: Battle Angel dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/2/2019./.

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh, clip Galaxy

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong