Ngô Thanh Vân xin lỗi vì không kịp thay áo dài giao lưu với khán giả ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, October 28, 2018

Ngô Thanh Vân xin lỗi vì không kịp thay áo dài giao lưu với khán giả

Ngô Thanh Vân xuất hiện cùng trang phục suit trắng, đi giày thể thao cá tính và cô gửi lời xin lỗi với khán giả Hà Nội vì quá bận cho công việc giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF 2018) mà chưa kịp về phòng để thay trang phục áo dài, giao lưu cùng khán giả. 

Khi nghe những lời tâm huyết của Ngô Thanh Vân dành cho Cô Ba Sài Gòn khiến khán giả Hà Nội vô cùng háo hức khi sắp được xem phim này và thật đông khán giả từ già, trẻ, lớn bé vẫn ở lại xem đến những giây cuối cùng. 

ngo thanh van xin loi vi khong kip thay ao dai giao luu voi khan gia hinh 1
Ngô Thanh Vân.

Cô Ba Sài Gòn là một tác phẩm do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất, Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn là đạo diễn và được Cục Điện ảnh bình chọn để đại diện cho điện ảnh Việt Nam chính thức dự hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc tại Oscar 2019.

Bên cạnh Cô Ba Sài Gòn, công chúng thủ đô và khách du lịch sẽ được xem "Anida và gánh xiếc nổi" (Argentina) và "Giản đơn" (Australia) trong chương trình chiếu phim ngoài trời vào lúc 20g mỗi ngày từ 28-30/10 tại Tượng đài Lý Thái Tổ. Đặc biệt, trước mỗi buổi chiếu phim ngoài trời sẽ có hoạt động giao lưu các các đoàn làm phim, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu với khán giả.

ngo thanh van xin loi vi khong kip thay ao dai giao luu voi khan gia hinh 2
Mai Thu Huyền chia sẻ tại chương trình.

Mai Thu Huyền chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi sau hiệu ứng phim Cô Ba Sài Gòn đã làm thổi bùng tình yêu áo dài trên khắp cả nước. Và cũng sau 16 năm làm dâu, cô đã lần đầu tiên thuyết phục gia đình nhà chồng từ người già đến trẻ nhỏ cùng mặc áo dài chụp hình lưu niệm gia đình.

PC_Article_Middle

ngo thanh van xin loi vi khong kip thay ao dai giao luu voi khan gia hinh 3
Phương Thanh.

Là một ca sĩ khách mời, ca sĩ Phương Thanh đã hết mình trình diễn liên khúc 5 bản hit tạo nên thương hiệu của mình như Trống vắng, Một thời đã xa, Vì em yêu anh, Dù có là người tình… 

Trước khi trở về chỗ ngồi của mình, Phương Thanh bày tỏ muốn hát chay vài câu trong ca khúc Hãy yêu như chưa từng được yêu với câu đùa “Chu kỳ Một thời đã xa, Dã từ dĩ vàng qua rồi, mọi thứ cũng đi xa rồi nên đến giờ Phương Thanh vẫn chưa lấy chồng được. Vì thế, Phương Thanh muốn hát ca khúc “yêu” vì muốn bắt đầu một chu kỳ mới của mình".

ngo thanh van xin loi vi khong kip thay ao dai giao luu voi khan gia hinh 4
Diễn viên Minh Thư trong vai trò ca sĩ.

Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Thư trong vai trò ca sĩ khách mời. Cô hát tặng 2 ca khúc Anh muốn yêu em dài lâu và Cha cha cha. Sau cuộc ly hôn với chồng kém tuổi, Minh Thư dẫn con sang Mỹ định cư để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng mỗi dịp Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, cô vẫn dành thời gian về nước tham dự cùng anh chị em đồng nghiệp cho đỡ nhớ nghề và nhớ Việt Nam./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong