Khán giả xúc động khi nghe Quả Dưa hấu hát cùng nhau sau 18 năm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, October 27, 2018

Khán giả xúc động khi nghe Quả Dưa hấu hát cùng nhau sau 18 năm

Nối tiếp Tuấn Hưng, một thành viên khác của nhóm nhạc Quả Dưa hấu là Tú Dưa đã thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm sự nghiệp mang tên "Tiếng yêu cất lời" vào tối 27/10 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Ngay từ trước khi chương trình diễn ra, khán giả đã rất háo hức mong chờ sự "tái hợp" của nhóm nhạc Quả Dưa hấu đã được Tú Dưa úp mở từ trước.

khan gia xuc dong khi nghe qua dua hau hat cung nhau sau 18 nam tan ra hinh 1
Tú Dưa - Bằng Kiều - Tuấn Hưng cùng đứng trên sân khấu trong đêm nhạc tối 27/10.

Thành lập năm 1998, Quả Dưa hấu là nhóm nhạc nam đầu tiên trong lịch sử các nhóm nhạc của Việt Nam. Ca khúc hit "Mặt trời dịu êm" của nhóm gần như trở thành ca khúc được yêu thích khắp miền Bắc lúc đó. Nhóm tan rã chỉ sau 2 năm hoạt động (vào năm 2000) vì các thành viên đều có ý định tách ra hoạt động solo.

Kết từ đó, rất hiếm khi khán giả được chứng kiến các mảnh của Quả Dưa hấu đứng cùng nhau trên sân khấu dù ở ngoài đời họ vẫn thân thiết và chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Thế nên, khi được nghe 3 thành viên Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tú Dưa cùng hát 2 ca khúc "Mưa" và "Hè muộn" trong đêm nhạc tối 27/10, nhiều khán giả đã xúc động. Khán giả cùng hát vang, cùng bật đèn flash thắp sáng khán đài, vỗ tay cổ vũ cho 3 ca sĩ.

Clip: Quả Dưa hấu chia sẻ và thể hiện "Mưa - Hè muộn"

Tú Dưa chia sẻ, cả Tuấn Hưng và Bằng Kiều dù rất bận rộn nhưng đều sắp xếp thời gian và công việc để đến với đêm nhạc 20 năm sự nghiệp của anh. Chính Bằng Kiều cũng là người động viên để anh thực hiện "Tiếng yêu cất lời" còn Tuấn Hưng thì luôn cố gắng giúp đỡ anh nhiều nhất có thể.

"Anh cả" của Quả Dưa hấu - Bằng kiều cũng cho biết, ngoại trừ Tường Văn thì các thành viên còn lại cũng nhiều lần có ý định tái hợp để gặp gỡ những khán giả của 20 năm trước. Nhưng do không thể sắp xếp được công việc và thời gian nên mãi cho đến bây giờ, nhóm vẫn chưa tái hợp.

Ngoài 2 bài hát chung, Tuấn Hưng và Bằng Kiều cũng thể hiện riêng một số ca khúc do Tú Dưa sáng tác như "Hối hận trong anh", "Nắm lấy tay anh" và "Quá khứ".

PC_Article_Middle

khan gia xuc dong khi nghe qua dua hau hat cung nhau sau 18 nam tan ra hinh 2
Tú Dưa.

Với concept của một đêm nhạc cho ca sĩ - nhạc sĩ, Tú Dưa đã tự mình thể hiện các ca khúc "Anh nhớ em", "Ngày em quay lại", "Không bao giờ, "Mùa thu vàng", "Ngày cha gặp con".

Bên cạnh đó, các vị khách mời Thùy Chi, Đinh Hiền Anh, Hương Tràm thể hiện các ca khúc do Tú Dưa sáng tác và một số bài hát khác do nam ca sĩ yêu thích.

Nổi bật trong số đó là Hương Tràm với ca khúc hit được Tú Dưa viết riêng cho cô và được giới trẻ yêu thích mang tên "Duyên mình lỡ". Với chất giọng đầy nội lực, những đoạn luyến láy tinh tế cùng với nội dung ca khúc mang nhiều cảm xúc, phần trình diễn của Hương Tràm để lại ấn tượng sâu đậm.

Clip: "Duyên mình lỡ" - Hương Tràm

Ngoài ra, có những vị "khách mời" hết sức đặc biệt trong liveshow "Tiếng yêu cất lời" - đó chính là vợ và các con của Tú Dưa. Nam ca sĩ có con đầu lòng khi mới 20 - ở cái tuổi mà anh tự nhận là ngông cuồng và đầy hoài bão. Thời điểm ấy, Tú Dưa phải bỏ rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và học cách làm bố. Nhưng giờ, anh không hối tiếc điều gì vì ông trời cho anh những đứa con ngoan ngoãn, tài năng.

Trong đêm liveshow, Tú Dưa đã hát cùng 2 cô con gái lớn là Linh Nhi và Ngân Hà, vợ Lam Trang bản mash-up "Xe đạp ơi - Tự khúc mùa đông". Giọng hát của hai cô con gái Tú Dưa khiến khán giả phải khen ngợi. Đây cũng là lần đầu tiên, gia đình Tú Dưa cùng được hát trên sân khấu lớn.

Clip: Gia đình Tú Dưa hát "Xe đạp ơi - Tự khúc mùa đông"

Nam ca sĩ chia sẻ, bây giờ, gia đình là tài sản lớn nhất của anh. Ước mơ được hát cùng vợ và các con của anh đã trở thành sự thật. Trong tương lai, Tú Dưa mong muốn tiếp tục được phát triển mô hình "nhóm nhạc gia đình" và được đi diễn cùng vợ, các con nhiều hơn./.

Thanh Thanh/VOV.VN Ảnh: Minh Tâm

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong