Khán giả phẫn nộ khi Khắc Việt chửi bới thô tục để bảo vệ Khắc Hưng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, October 28, 2018

Khán giả phẫn nộ khi Khắc Việt chửi bới thô tục để bảo vệ Khắc Hưng

Sau khi Bảo Anh cho ra mắt ca khúc "Như lời đồn" thì tác giả ca khúc - Khắc Hưng liên tiếp bị dư luận và cả những nhạc sĩ nổi tiếng như Lê Minh Sơn, Dương Cầm chỉ trích về việc đặt tên. Có rất nhiều cách để đặt tên cho một tác phẩm và không nhất thiết phải sử dụng những tiếng lóng phản cảm, rẻ tiền. Dương Cầm thậm chí còn muốn cấm tác phẩm này nếu anh có đủ khả năng.

Trước đó, Khắc Hưng cũng từng sáng tác ca khúc với cái tên "Như cái lò" cho nữ ca sĩ Sambi gây rất nhiều tranh cãi về tiêu đề cũng như nội dung. 

Đứng trước những chỉ trích, tranh cãi trái chiều, trong những ngày qua Khắc Hưng luôn yên lặng. Anh còn từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí. Tuy nhiên, mới đây, anh trai của Khắc Hưng là ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt đã có phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân.

khan gia phan no khi khac viet chui boi tho tuc de bao ve khac hung hinh 1
Khắc Hưng - Khắc Việt.

Để bảo vệ em trai mình, Khắc Việt đã không ngại ngần dùng những lời chửi bới hết sức tục tĩu. Anh thậm chí còn đe dọa "bắn nát đầu" những ai dám động đến gia đình anh.

Sau đó, Khắc Việt đã xóa dòng phát ngôn này trên trang cá nhân với lý do sợ ảnh hưởng đến Khắc Hưng. Tuy vậy, anh vẫn khẳng định, anh không sợ dư luận, sợ khán giả mà chỉ sợ không bảo vệ được em trai và gia đình.

Khắc Việt cũng nhấn mạnh, em trai anh hiền nên dễ bị bắt nạt còn anh thì không và anh sẽ bảo vệ Khắc Hưng bằng mọi giá. Dù không còn lời thô tục nhưng cách xưng hô "mày-tao" và những lời nói gay gắt của Khắc Việt vẫn khiến khán giả rất phẫn nộ.

PC_Article_Middle

Trên trang cá nhân, rất nhiều người đã để lại bình luận trái chiều, trong đó có cả những lời bênh vực Khắc Việt nhưng đa phần là phẫn nộ và chỉ trích cách nói của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Một độc giả cho biết: "Bảo vệ có nhiều cách, không phải cứ chửi này chửi chửi kia mới là bảo vệ!". 

"Đã là 1 ca sĩ, là người của công chúng thì anh nên có những phát ngôn đúng chừng mực". 

Có khán giả còn gay gắt: "Người bình thường có ăn có học không ai nói chuyện như thế chứ nói gì ca sĩ. Thay vì chửi tục dơ bẩn như vậy thì hãy thể hiện mình là người văn minh có học, là người của công chúng mà vẫn khiến người khác nể phục và câm lặng".

Những phát ngôn thiếu kiểm soát và tục tĩu của Khắc Việt khiến hình ảnh của anh tổn hại nghiêm trọng trong mắt công chúng. Trước sự việc này, Khắc Hưng vẫn im lặng./.

Thanh Vân/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong