Bảo Anh lên tiếng sau tin đồn phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, October 29, 2018

Bảo Anh lên tiếng sau tin đồn phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh

Những ngày qua, Bảo Anh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi vướng tin đồn là người thứ 3 phá hoại gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Trước những tin đồn, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và giao mọi việc cho luật sư giải quyết tuy nhiên, tối 29/10, Bảo Anh bất ngờ lên tiếng.

Mở đầu chia sẻ, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2018 nhấn mạnh, đừng chà đạp nhân phẩm và cuộc đời người khác bằng tin đồn.

"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn, những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi.

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất" - Bảo Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh chụp lại những trang tin đã gỡ bỏ thông tin cho rằng cô là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có thể thấy, Bảo Anh rất gay gắt giải quyết tin đồn này khi thuê luật sư để bảo vệ danh dự cho mình.

PC_Article_Middle

Ngay sau khi thông tin Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chính thức ly hôn được công bố, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân dẫn đến gia đình cựu thành viên H.A.T tan vỡ vì người thứ 3 xen ngang. Sự nghi ngờ càng tăng cao hơn khi thông qua một đoạn ghi âm, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng có mối quan hệ khác trong thời gian cả hai lục đục.

Thời điểm này, vài trang tin rộ lên thông tin Bảo Anh là người thứ 3 đó. Ban đầu, nữ ca sĩ khá bức xúc, mệt mỏi vì tin đồn thất thiệt nên đã ủy quyền cho luật sư giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật. Bảo Anh yêu cầu đơn vị phát tán thông tin phải gỡ bỏ tin đồn thất thiệt cũng như có lời xin lỗi cô./.

Lạc Phong/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong