Phần 2 “Cô gái có hình xăm rồng“: Đen tối, dày đặc hành động mãn nhãn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, September 18, 2018

Phần 2 “Cô gái có hình xăm rồng“: Đen tối, dày đặc hành động mãn nhãn

The Girl in the Spider's Web (Cô gái trong lưới nhện ảo) là phần phim tiếp theo của xuất phẩm từng giành giải Oscar The Girl with the Dragon Tattoo (2011) do David Fincher đạo diễn sẽ trình làn màn ảnh rộng vào tháng 11. Lần này, nữ hacker có hình xăm rồng Lisbeth Salander và nhà báo Mikael Blomkvist sẽ trở lại với một phi vụ mới gay go, khó khăn và phức tạp gấp nhiều lần. Vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra đoạn trailer mới, hé lộ câu chuyện ly kỳ, đen tối với những cảnh hành động mãn nhãn cùng những cái bẫy quỷ quyệt hơn cả trailer lần trước.

phan 2 co gai co hinh xam rong den toi day dac hanh dong man nhan hinh 1
Poster chính thức của Cô gái trong lưới nhện ảo.

Với thời lượng khoảng 1 phút, đoạn trailer lần này manh nha rất nhiều thông tin trong tác phẩm và cho thấy một “lưới nhện nhập nhằng” làm nên sự tò mò với những cảnh hành động rất chất và “ cực deep”. Lisbeth Salander (do Claire Foy thủ vai) được chọn tham gia thực hiện một nhiệm vụ mới, có liên quan đến dự án tuyệt mật quy tụ những bộ óc hàng đầu thế giới. Trong khi đó, nhà báo Mikael Blomkvist (do Sverrir Gudnason thủ vai) vốn đang vật vã ở toà soạn giữa cơn bão khủng hoảng tài chính, cũng bị kéo vào vụ tấn công tin tặc động trời nhằm vào nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hai người bạn lâu ngày không liên lạc sẽ được kết nối trong một phi vụ đặc biệt.

phan 2 co gai co hinh xam rong den toi day dac hanh dong man nhan hinh 2
“Cô gái có hình xăm rồng” sẽ trở lại đầy kịch tính và gấn cấn hơn trong vai trò mới.

Đoạn trailer còn cho thấy vai trò của Lisbeth Salander như một kẻ thực thi công lý và giành lại công bằng cho những phụ nữ bị ức hiếp. Bất bình trước gã CEO từng đánh đập hai cô gái mại dâm nhưng sau đó được tha bổng tại toà án, Lisbeth đã treo ngược hắn và xử lý gã đàn ông tồi tệ này. Bằng khả năng công nghệ của mình, cô muốn những gã đàn ông đê hèn trên thế giới này phải nhận cái kết thích đáng.

PC_Article_Middle

Loading...

“Lưới nhện” càng nhập nhằng hơn với sự xuất hiện của Camilla Salander (thủ vai bởi Sylvia Hoeks), người chị em song sinh của Lisbeth Salander. Cả hai được sinh ra cách nhau 20 phút. Camilla và Lisbeth đã không còn gặp nhau kể từ sinh nhật lần tuổi 17, sau một vụ “choảng” nhau quyết liệt.  Đoạn trailer cho thấy mối quan hệ đối đầu gây gắt của hai chị em và hứa hẹn đào sâu vào quá khứ của Lisbeth, lật lại tấn thảm kịch của gia đình cô. Ngoài ra, khán giả cũng bị cuốn vào bầu không khí kịch tính, nghẹt thở qua những cảnh phim hành động “ngàn cân treo sợi tóc” cùng những âm mưu chồng chéo lên nhau.

phan 2 co gai co hinh xam rong den toi day dac hanh dong man nhan hinh 3
Những âm mưu chồng chéo trong phim.

The Girl in the Spider's Web được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của David Lagercrantz. Tác phẩm do Fede Alvarez làm đạo diễn. Ông từng cống hiến nhiều xuất phẩm giật gân cho màn ảnh Hollywood như Don't Breathe (2016), Evil Dead (2013),... Thế chỗ cho Rooney Mara, nữ diễn viên từng giành giải Quả Cầu Vàng Claire Foy sẽ đảm nhận vai diễn đình đám Lisbeth Salander. Cô được khán giả yêu thích qua loạt phim The Crown. Fede Alvarez đã không giấu được cảm xúc khi nói về Claire Foy: “Tôi không thể vui mừng hơn khi Claire đồng ý vào vai Lisbeth Salander. Claire thực sự là một tài năng hiếm có, phi thường, người hoàn hảo để điểm phá vào nhân vật Lisbeth. Tôi quá hào hứng để đem một câu chuyện mới mẻ đến với khán giả toàn thế giới”.

Bên cạnh Claire Foy, tác phẩm còn quy tụ nữ diễn viên của Blade Runner 2049 Sylvia Hoeks, Lakeith Stanfield của Get Out và ngôi sao triển vọng Sverrir Gudnason. Với bàn tay nhào nặn của Fede Alvarez và dàn diễn viên thực lực, The Girl in the Spider's Web hứa hẹn là phim bom tấn trinh thám xuất sắc nhất trong cuối năm 2018.

The Girl in the Spider's Web (Cô gái trong lưới nhện ảo) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 9/11/2018.

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh Galaxy

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong